Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chọn Dean Henderson thay vì De Gea để luyện đá penalty

Thứ Năm 25/02/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford khẳng định anh đã lựa chọn Dean Henderson để nâng cao khả năng đá penalty của mình thay vì De Gea.
Marcus Rashford bây giờ không còn là cầu thủ được đá penalty ở Man United. Bruno Fernandes đã chứng tỏ được khả năng trên chấm phạt đền trong quãng thời gian thi đấu ở MU và là người mặc định thực hiện những quả phạt này.

Tuy nhiên, Rashford vẫn chuẩn bị sẵn sàng khi có cơ hội. Anh cũng từng thể hiện khả năng đá penalty tốt trong quá khứ. Và số 10 của MU tiết lộ rằng anh đã lựa chọn Dean Henderson để nâng cao khả năng đá penalty của mình.

Rashford chọn Dean Henderson thay vì De Gea để luyện đá penalty hình ảnh

Rashford chọn Dean Henderson thay vì De Gea để luyện penalty


Rashford mới chia sẻ trên trang chủ MU về những buổi tập penalty cùng Dean Henderson và Joel Pereira: “Chúng tôi đối đầu nhau trên sân tập. Tôi luôn thích tập luyện cùng với Dean Henderson và Joel Pereira bởi vì trong tất cả các thủ môn thì họ hiêu tôi nhất. Họ biết những kỹ năng dứt điểm của tôi và nhiều thói quen khác.

Nếu tôi có thể ghi bàn trước họ thì tôi có thể ghi bàn trước bất kỳ ai. Vậy nên tôi phải thử thách bản thân mình trước những thủ môn này”.


Rashford đã thực hiện 16 quả đá penalty cho đến nay. Anh ghi được 14 bàn thắng và bỏ lỡ 2 cơ hội trên chấm 11 mét. Cả 2 tình huống thất bại này đều đến ở mùa giải 2019/20. Đó là những pha bóng mà Rashford bỏ lỡ trước Crystal Palace và Norwich.

Mùa này, Rashford tận dụng thành công 2 quả phạt đền. 1 quả là cho ĐT Anh ở trận đấu với Bỉ. Sau đó là pha lập công giải tỏa cho MU ở trận đấu với Istanbul Basaksehir tại Champions League.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/2: Bị ép giá, MU từ bỏ trung vệ SevillaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/2: Bị ép giá, MU từ bỏ trung vệ Sevilla
MU từ chối chi 68 triệu bảng mua Kounde, Liverpool dẫn đầu vụ Renato Sanches là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/2.
Cựu danh thủ bày cách giúp thần đồng 17 tuổi ra sân nhiều hơn ở MUCựu danh thủ bày cách giúp thần đồng 17 tuổi ra sân nhiều hơn ở MU
Dimitar Berbatov, tiền đạo lừng danh một thời người Bulgaria, đã lên tiếng tư vấn cho hậu bối Shola Shoretire về cách kiếm suất đá chính thường xuyên trong đội...
Bailly khẳng định mục tiêu của MU đỉnh nhất thế giớiBailly khẳng định mục tiêu của MU đỉnh nhất thế giới
Với trung vệ Eric Bailly thì Sergio Ramos của Real Madrid mới là cầu thủ số 1 thế giới chứ không phải Ronaldo hay Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X