Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford dành lời khen cho chiến thuật của HLV Solskjaer

Chủ Nhật 31/10/2021 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford khẳng định chiến thắng trước Spurs là thành quả sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân tập của các cầu thủ để thực hiện tốt nhất kế hoạch của HLV Solskjaer.

Rashford dành lời khen cho HLV Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer đã có một nước đi táo bạo trong trận đấu quyết định chiếc ghế của mình trước Tottenham. Từ sơ đồ 4-2-3-1 yêu thích, Solskjaer đã xoay sang sơ đồ 3-4-1-2 và khiến đối thủ cũng như NHM phải bất ngờ.

Rashford

Rashford dành lời khen cho HLV Solskjaer


Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani được xuất phát cùng nhau trên hàng công. Cả 2 cầu thủ này đều có tên trên bảng tỉ số trước khi Rashford vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng thứ 3 ấn định kết quả.

Đó là một màn trình diễn tràn đầy tự tin và chủ động của Man United. Và Rashford cho rằng HLV Solskjaer xứng đáng được ghi nhận với sự thay đổi kịp thời và chính xác này.

“Chúng tôi vừa trải qua một tuần khó khăn. Cách phản ứng duy nhất là chiến thắng và giành 3 điểm. Chúng tôi đã chơi rất tốt hôm nay nhưng cũng nhờ cách mà chúng tôi vận hành kế hoạch của HLV thật sự xuất sắc.

Chúng tôi luôn có sự kết nối trong trận đấu, kể cả khi hơi đuối sức vào cuối trận, chúng tôi vẫn chơi chặt chẽ và khiến đối thủ khó ghi bàn.

Đối đầu với một đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng, bạn luôn phải chiến đấu hết mình trong mọi thời điểm. Tôi nghĩ các cầu thủ phòng ngự của chúng tôi hôm nay đã làm được điều đó. Tuyến tiền vệ cũng chơi tốt trong khi các tiền đạo thì ghi được bàn thắng.

Chúng tôi đã có một màn trình diễn tự tin. Chúng tôi phòng ngự tốt và chặt chẽ. Điều quan trọng là chúng tôi đoàn kết ở trên sân. 3 điểm có được hôm nay hoàn toàn xứng đáng”.


3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 0-3 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 0-3 MU
Kết quả Tottenham vs MU giúp Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi trận không tốt ở Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi...
Ronaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước SpursRonaldo ca ngợi bản lĩnh của MU sau trận thắng giải tỏa trước Spurs
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn tập thể của Man United trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.
MU vùi dập Tottenham, Neville khen ngợi sơ đồ chiến thuật mới của SolskjaerMU vùi dập Tottenham, Neville khen ngợi sơ đồ chiến thuật mới của Solskjaer
Gary Neville cho rằng sơ đồ 3 hậu vệ mà Solskjaer vừa sử dụng giúp phát huy tối đa những điểm mạnh của Man United cũng như hạn chế điểm yếu.
HLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MUHLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MU
Sau thất bại 0-3 trước MU ngay trên sân nhà, HLV Nuno Santo của Tottenham thừa nhận rằng Spurs đang đi không đúng hướng.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh Ronaldo
Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham.
10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X