Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Bruno là mẫu đồng đội hoàn hảo với tiền đạo như tôi"

Thứ Năm 09/03/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về Bruno Fernandes, Marcus Rashford giành nhiều lời khen cho tiền vệ người Bồ và gọi Bruno là đồng đội hoàn hảo.

Rashford thích đá cùng Bruno

Kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập MU, tiền vệ này trở thành cầu thủ quan trọng với Man Utd. Dù là ở thời HLV nào, tiền vệ người Bồ đều trở thành trung tâm cho lối chơi của đội bóng. Bruno cũng là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho MU thời gian qua.

Với Marcus Rashford, tiền đạo này cho rằng Bruno là mẫu đồng đội hoàn hảo cho mọi tiền đạo, như Rashy. Chia sẻ trước trận gặp Betis, Rashford nói: "Tôi rất thích được chơi cùng Bruno, tôi nghĩ rằng anh ấy là mẫu đồng đội hoàn hảo với tiền đạo như tôi.

Tôi nghĩ rằng Bruno là người thủ lĩnh tốt của Man Utd. Ngay cả khi Bruno không mang trên tay băng đội trưởng, việc anh ấy ra sân thôi đã là dấu hiệu tốt. Tôi thấy Bruno giúp những cầu thủ khác có khả năng lãnh đạo tốt hơn.

Rashford Bruno là mẫu đồng đội hoàn hảo với tiền đạo như tôi 1
Rashford ngợi khen Bruno Fernandes

Sự thật là MU sẽ không thể trở thành một tập thể được tổ chức tốt nếu chỉ có một người có năng lực lãnh đạo. Bruno mang tới cho chúng tôi những kỹ năng lãnh đạo ngay từ thời điểm anh ấy tới MU. Tôi không muốn nói bất cứ điều tiêu cực gì về Bruno cả. HLV của tôi cũng từng nói rồi, đâu có ai hoàn hảo.

Đôi khi, Bruno bị đánh giá vì thái độ. Nhưng tôi tin là khi bản thân cầu thủ thật sự khát khao giành chiến thắng, cầu thủ ấy sẽ làm tất cả để mang lại lợi ích cho tập thể. Tôi luôn ủng hộ Bruno, 100%. Tôi muốn nhắc lại một lời khác của HLV. Ông ấy từng nói rằng nếu Bruno không khoác áo MU, không dễ để chúng tôi có vị trí như hiện tại."

Phát biểu của Rashford đến sau khi Bruno phải chịu rất nhiều chỉ trích ở trận đấu mới đây. Tiền vệ người Bồ bị cho là không xứng với tấm băng đội trưởng của Man Utd sau những hành động ở trận đấu với Liverpool, từ việc đẩy trọng tài tới xin ra sân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X