Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh Leeds nói gì về tin đồn cập bến MU?

Thứ Hai 08/03/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Raphinha đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Man United. Nhưng cầu thủ này khẳng định mình vẫn rất hạnh phúc ở Leeds.
Raphinha đã chơi ấn tượng sau khi cập bến Leeds từ Rennes vào tháng 10/2020. Lối chơi trực diện, sáng tạo và cường độ làm việc của cầu thủ này thu hút được nhiều sự quan tâm. Có tin đồn khẳng định tiền vệ sinh năm 1996 đang lọt vào tầm ngắm của 2 ông lớn là Liverpool và Man United. Nhưng ngôi sao người Brazil vẫn chưa nghĩ tới chuyện ra đi.

Raphinha nói gì về tin đồn cập bến MU hình ảnh

Raphinha nói gì về tin đồn cập bến MU?


Mới đây Raphinha đã chia sẻ: “CLB, tất cả mọi người làm việc ở đây, các nhân viên và đồng đội tại Leeds đều tận tình giúp đỡ tôi phát triển. Tôi rất biết ơn vì điều này và luôn muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Sự tương trợ đã tạo ra sợi dây liên kết bền chặt giữa tất cả mọi người.

Tôi rất hạnh phúc ở Leeds và cảm thấy mình đã thích nghi tốt. Tôi nghĩ tất cả mọi thứ đang ở đúng chỗ để toàn đội có thể đạt kết quả tốt khi thi đấu cùng nhau.

Chúng tôi biết rằng Leeds là một CLB xứng đáng thuộc về Premier League. Chúng tôi luôn cố gắng để đội bóng được ở lại giải đấu. Chúng tôi cũng biết rằng mình là một đội bóng mới thăng hạng và cần phải thích nghi với giải đấu. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là trụ hạng thành công”.


Leeds đã chi 17 triệu bảng để chiêu mộ Raphinha từ nước Pháp. Và cầu thủ này đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Hợp đồng của Raphinha vẫn còn thời hạn tới năm 2024 nên Leeds sẽ có lợi thế trên bàn đàm phán. Do vậy, các đội bóng theo đuổi Raphinha có lẽ sẽ phải chi ra khoản tiề chuyển nhượng không hề nhỏ nếu muốn có cầu thủ này.

Solskjaer phủ nhận khả năng MU bắt kịp Man City vào cuối mùa giảiSolskjaer phủ nhận khả năng MU bắt kịp Man City vào cuối mùa giải
HLV Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận khả năng Man United sẽ vươn lên cạnh tranh vô địch trong 10 vòng đấu cuối cùng bởi vì Man City đã ở quá xa.
Bruno cà khịa anti-fan: Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tínhBruno cà khịa anti-fan: Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tính
Sau khi cùng MU hạ Man City 2-0, Bruno có những lời đáp trả đanh thép khi bị nhận xét là cầu thủ nhỏ của những trận đấu lớn.
Ole Gunnar Solskjaer: Gương mặt mà Pep Guardiola sợ nhất trong sự nghiệpOle Gunnar Solskjaer: Gương mặt mà Pep Guardiola sợ nhất trong sự nghiệp
Vị thuyền trưởng của MU tiếp tục cho thấy cái duyên trong những lần đối đầu người đồng nghiệp danh tiếng hơn gấp bội Pep Guardiola.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X