Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphinha bị loại khỏi đội hình Leeds, chờ ngày đến Barca

Chủ Nhật 10/07/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphinha đã bị loại khỏi đội hình của Leeds ở chuyến du đấu hè năm nay trong bối cảnh tương lai của anh tại sân Elland Road không chắc chắn.

Raphinha bị loại khỏi đội hình Leeds

Raphinha đã được liên hệ chuyển đến Barcelona trong những tháng gần đây. Ngoài ra, Chelsea cũng là một điểm đến tiềm năng khác với ngôi sao người Brazil. Arsenal cũng tham gia vào thương vụ này trong thời gian gần đây.

raphinha
raphinha

Tuy vậy, chưa có một thương vụ nào được thực hiện. Nhưng khả năng ra đi của Raphinha đã trở nên cao hơn sau khi Leeds xác nhận rằng cầu thủ này không có mặt trong chuyến du đấu hè của đội bóng.

Leeds chuẩn bị bay tới Australia để đá giao hữu. Đoàn quân của Jesse Marsch sẽ đối đầu Brisbane Roar, Aston Villa và Crystal Palace trong 3 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

HLV Jesse Marsch đã công bố danh sách 26 cầu thủ bay đến Australia. Và Raphinha là một cái tên vắng mặt đáng chú ý trong danh sách này.

Tân binh Tyler Adams cũng có trong danh sách du đấu của Leeds. Tuyển thủ Mỹ đã cập bến Elland Road với bản hợp đồng trị giá 20 triệu Bảng trong tuần này.

Leeds và Raphinha đang có những bất đồng về tương lai của cầu thủ này. Raphinha muốn gia nhập Barcelona, nhưng Leeds lại muốn chấp nhận lời đề nghị của Chelsea.

Barca đã tăng giá hỏi mua Raphinha và sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng ngang bằng Chelsea. Nhưng Raphinha đã ra tối hậu thư thúc giục Barca chốt thương vụ này trong vòng 48 giờ tới. Rõ ràng, vấn đề tài chính đang là một rào cản lớn với Barca và Raphinha thì cần xác định tương lai để chuẩn bị cho mùa giải mới một cách tốt nhất.

Top 10 cầu thủ tham gia vào nhiều bàn thắng nhất dưới sự dẫn dắt của Pep GuardiolaTop 10 cầu thủ tham gia vào nhiều bàn thắng nhất dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola đã từng dẫn dắt Barca, Bayern Munich và Man City. Cùng điểm qua danh sách 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất dưới sự dẫn dắt của ông thầy người TBN.
Qua mặt Chelsea, Barca chuẩn bị công bố thương vụ RaphinhaQua mặt Chelsea, Barca chuẩn bị công bố thương vụ Raphinha
Theo Sport, Barca đã đồng ý chi 50 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United, họ chuẩn bị qua mặt Chelsea trong thương vụ này.
Barca quyết định sẽ bán Frenkie de JongBarca quyết định sẽ bán Frenkie de Jong
Diario AS cho hay, HLV Xavi và các thành viên trong BHL Barca đã đồng ý và nói với CLB bán Frenkie De Jong, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X