Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri tin chắc Pep Guardiola sẽ đến và chinh phục Italia trong tương lai

Thứ Ba 01/06/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claudio Ranieri khẳng định Pep Guardiola sớm muộn sẽ rời Man City để đến Italia làm việc.
HLV Pep Guardiola vẫn luôn thèm khát những khởi đầu mới và những thử thách mới. Ông đã có 4 mùa giải dẫn dắt Barca, sau đó là 4 năm làm việc tại Bayern Munich. Tuy vậy, lúc này Pep đã gắn bó với Man City được 5 năm và chưa có dấu hiệu rời đi trong tương lai gần.

HLV Claudio Ranieri tin rằng khát khao tìm kiếm thử thách mới sẽ mang Pep Guardiola đến Serie A. Và vấn đề chỉ là sớm hay muộn trước khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha lựa chọn những đội bóng theo đuổi ông tại Italia.

Pep Guardiola

Ranieri tin chắc Pep Guardiola sẽ đến và chinh phục Italia trong tương lai


Chia sẻ trên kênh Gazzetta dello Sport về việc các đội bóng Italia ít gặt hái được thành công tại châu Âu trong những mùa giải gần đây, Ranieri cho biết: “Chúng tôi sẽ trở lại, bởi vì tôi thấy những dấu hiệu phát triển và nó không bị ngăn chặn bởi việc các đội bóng Italia bị loại sớm.

Serie A đang chứng kiến sự trở lại của những HLV tài năng như Mourinho, Allegri và có lẽ là cả Sarri. Điều đó sẽ giúp cho sự phát triển của chúng tôi trở nên dễ nhận biết hơn. Thật tệ khi Conte mới rời Inter. Nhưng tôi tin là Pep Guardiola sớm muộn gì cũng sẽ đến Italia huấn luyện.

Nhưng có một điều mà chúng tôi phải cải thiện càng sớm càng tốt. Chúng tôi cần phải cải thiện tốc độ trận đấu. Nếu chúng tôi không làm được điều đó thì sẽ rất khó để cạnh tranh”.


HLV Pep Guardiola mới gia hạn hợp đồng với Man City vào tháng 11 năm ngoái. Ông khẳng định mình còn nhiều việc phải làm tại Etihad. Và khi Man City vừa nhận phần thua trước Chelsea ở chung kết Champions League thì rõ ràng phát biểu của Pep Guardiola hoàn toàn có cơ sở.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/6: Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/6: Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MU
Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MU, Arsenal nhắm Sterling là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/6.
Góc hào phóng: Aguero chơi lớn tặng cả đội Man City đồng hồ tiền tỷGóc hào phóng: Aguero chơi lớn tặng cả đội Man City đồng hồ tiền tỷ
Tiền đạo Sergio Aguero tặng mỗi thành viên đội một Man City một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền thay cho lời cảm ơn sâu sắc.
“Guardiola bị người hâm mộ Man City chỉ trích cũng chẳng oan!”“Guardiola bị người hâm mộ Man City chỉ trích cũng chẳng oan!”
Cựu danh thủ Lothar Matthaus cho rằng HLV Pep Guardiola xứng đáng bị chỉ trích gay gắt vì cách lựa chọn đội hình ở trận chung kết Champions League vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X