Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗi

Thứ Hai 08/11/2021 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ranieri tỏ ra bất bình với cách mà Arsenal ghi bàn thắng quyết định ở trận đấu với Watford.

HLV Ranieri không hài lòng với Arsenal

Arsenal đã giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu với Watford nhờ bàn thắng duy nhất của Emile Smith Rowe trong hiệp 2. Nhưng HLV Ranieri cho rằng tình huống ghi bàn của Arsenal thiếu tinh thần thể thao bởi vì các cầu thủ Watford chủ động đưa bóng ra khỏi sân để Ozan Tufan được xem xét chấn thương.

Watford kỳ vọng sẽ nhận lại bóng khi trận đấu được tiếp tục. Nhưng Arsenal không trả bóng mà cuối cùng ghi bàn. Điều đó khiến cho HLV Ranieri cảm thấy thất vọng. Ông đã có đôi lời trao đổi với Arteta sau trận và chỉ trích thẳng thừng Arsenal trong buổi họp báo.
 
Ranieri

HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗi


“Chúng tôi đã chủ động đưa bóng ra khỏi sân. Tất cả mọi người đều kỳ vọng Arsenal sẽ trả lại bóng. Sissoko và Rose đã đòi lại bóng nhưng không được. Tình huống này rất kỳ lạ.

Họ tạt bóng vào, Kiko Femenia phá bóng bằng một cú đánh đầu. Sarr đón bóng và theo tôi là cậu ấy đã bị phạm lỗi rõ ràng. Nhưng không có tiếng còi nào và rồi Arsenal ghi bàn. Nó thật là kỳ lạ.

Mối quan hệ giữa tôi với Arteta rất tốt. Tôi nói với cậu ấy rằng chúng tôi không nhận được sự tôn trọng khi đưa bóng ra khỏi sân. Tôi chỉ nói là chúng tôi không được tôn trọng ở pha bóng đó, vậy thôi”.


Arteta đã lên tiếng bảo vệ các học trò khi được hỏi về lời bình luận của Ranieri. Nhưng ông cũng xin lỗi vì có lời nói nào khiến Ranieri cảm thấy bị tổn thương.

“Tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình và CLB của mình. Chúng tôi là những người trung thực nhất. Kể cả ở một vài tình huống thì chúng tôi vẫn còn ngây thơ. Nếu ông ấy cảm thấy thất vọng thì tôi xin lỗi, nhưng chúng tôi không cố ý”.
 
Aubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với RonaldoAubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với Ronaldo
Sự nhiệt tình quá mức của Aubameyang khiến Arsenal mất trắng đi 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Watford.
Nhọc nhằn hạ Watford, Arsenal dang cánh bay vào top 5 Premier LeagueNhọc nhằn hạ Watford, Arsenal dang cánh bay vào top 5 Premier League
Smith Rowe ghi bàn duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.
Arsenal và sự phục sinh tới từ kẻ cứu rỗi Mikel ArtetaArsenal và sự phục sinh tới từ kẻ cứu rỗi Mikel Arteta
Sau những sự chệch hướng ở đầu mùa giải, Arsenal đang dần cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ xuất phát từ những sự thay đổi hợp lý của HLV Mikel Arteta.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X