Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU sau trận thua Wolves

Thứ Ba 04/01/2022 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick thừa nhận Man United có những vấn đề lớn và Wolves là đội xứng đáng thắng đêm qua.

Rangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU

Man United đã có một trận đấu không tốt trước Wolves. Chung cuộc, “Quỷ đỏ” thua 0-1 với pha lập công của Joao Moutinho ở phút 82. Chuỗi trận bất bại của Rangnick ở MU tại Premier League đã đi đến hồi kết.

Wolves đã tung ra 19 cú sút so với 9 của Man United. Đội chủ sân Old Trafford cũng ít tạo ra được nguy hiểm dù sở hữu trong đội những cầu thủ tấn công hàng đầu.

Rangnick

Rangnick xoáy vào điểm yếu tuyến giữa MU sau trận thua Wolves


Rangnick thừa nhận MU gặp khó khăn trước Wolves cả về chiến thuật lẫn cường độ hoạt động, thậm chí không thể pressing. Ngoài ra, ông cũng xoáy vào điểm yếu tiền vệ khiến đội bóng nhận không ít bàn thua tương tự hôm nay.

“Chúng tôi chơi không tốt cả về cá nhân lẫn tập thể. Trong hiệp 1, chúng tôi gặp rắc rối trong việc đẩy họ xa khỏi khung thành.

Ở hiệp 2, chúng tôi đổi chiến thuật thành 3 hậu vệ và có kiểm soát tốt hơn. Sau đó là quãng thời gian 15 phút mà chúng tôi có thể ghi bàn. Ở tình huống phải nhận bàn thua thì chúng tôi có đủ cầu thủ trong vòng cấm. Quả tạt được phòng ngự bởi Phil Jones nhưng bàn thua này giống với rất nhiều bàn thua khác ở mùa giải năm nay. Moutinho có thể sút bóng không bị ai kèm và không gặp áp lực nào. Chúng tôi rất thất vọng với kết quả và nhiều phần trong màn trình diễn của mình.

Wolves đang chơi với 4 hay 5 tiền vệ. Chúng tôi cũng gặp vấn đề trong việc kiểm soát khu vực giữa sân. Chúng tôi quyết định thay đổi chiến thuật và kiểm soát tốt hơn. Họ không có nhiều cơ hội như trước, nhưng chúng tôi cũng bỏ lỡ những cơ hội của mình. Phải thừa nhận rằng họ xứng đáng thắng. Wolves là đội bóng hay nhất mà chúng tôi phải đối đầu. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn các trận đấu khác.

Chúng tôi không áp sát được chút nào. Chúng tôi đã cố nhưng không đưa được đối thủ vào những tình huống có thể áp sát. Họ có hàng tiền vệ đông đảo và chơi thông qua những hậu vệ biên. Chúng tôi mới chỉ làm việc được 2 hay 3 tuần sau khi trung tâm tập luyện phải đóng cửa. Chúng tôi có những kết quả tốt. Ở một số thời điểm, chúng tôi chơi tốt. Nhưng hôm nay thì Wolves là đội chơi hay hơn”.


Luke Shaw: MU đá thiếu nỗ lực, thua Wolves xứng đángLuke Shaw: MU đá thiếu nỗ lực, thua Wolves xứng đáng
Luke Shaw cho rằng Man United đã thi đấu thiếu động lực và thiếu quyết liệt ở trận thua 0-1 trước Wolves vừa qua.
Maguire bất ngờ bỏ lỡ trận gặp WolvesMaguire bất ngờ bỏ lỡ trận gặp Wolves
Trung vệ Harry Maguire sẽ không thể góp mặt trong đội hình MU ở cuộc đối đầu với Wolves tới vì dính phải một chấn thương.
MU gục ngã ngay tại Old Trafford, tuần trăng mật của Rangnick chính thức chấm dứtMU gục ngã ngay tại Old Trafford, tuần trăng mật của Rangnick chính thức chấm dứt
Đang tràn đầy hưng phấn sau trận thắng Burnley và lại còn được chơi trên sân nhà song rốt cục, Quỷ đỏ đã chơi một trận lép vế trước các vị khách Wolves nên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X