Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick xác nhận Pogba có thể tái xuất trước Middlesbrough

Thứ Sáu 04/02/2022 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick xác nhận Pogba hoàn toàn có thể trở lại đá chính ở trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup.

Pogba có khả năng tái xuất

Man United sẽ đối đầu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup vào 3 giờ ngày 5/2 tới theo giờ Việt Nam. Ở trận đấu này, MU có thể đón chào sự trở lại của Paul Pogba sau một thời gian dài dưỡng thương.

Pogba

Rangnick xác nhận Pogba có thể tái xuất trước Middlesbrough


“Pogba sẽ là một phần của đội bóng”, HLV Rangnick xác nhận trước trận đấu. “Cậu ấy thậm chí có thể nằm trong đội hình xuất phát.

Có một vài cầu thủ vắng mặt. Edinson Cavani chỉ trở lại vào cuối tuần. Cậu ấy liên lạc với tôi cách đây 1 tuần và hỏi xin thêm 2 ngày nghỉ ở nhà. Tôi cho phép cậu ấy bởi vì tôi biết cậu ấy cũng không thể nằm trong đội hình xuất phát, vì quá trình di chuyển và cậu ấy trở về muộn. Vậy nên Cavani không ở trong nhóm cầu thủ hiện tại.

Victor Lindelof bị ốm cả tuần và không tập luyện. Vậy nên cậu ấy sẽ vắng ở trận đấu ngày mai. Tương tự là Jesse Lingard. Cậu ấy đã hỏi tôi và CLB rằng cậu ấy thể nghỉ thêm vài ngày để dọn sạch tâm trí.

Cậu ấy sẽ trở lại tập thể vào thứ Hai tới, trở lại tập luyện và sau đó là một phần của đội bóng một lần nữa. Eric Bailly đã trở lại hôm qua. Cậu ấy gặp vài vấn đề, mắt cá bị sưng nên sẽ không tham dự trận đấu ngày mai”.


Về phía Middlesbrough, cầu thủ được mượn từ Arsenal là Folarin Balogun nhiều khả năng được ra sân. Tân binh Riley McGree ngồi ngoài vì nhiễm Covid trong khi Sammy Ameobi, Darnell Fisher và Marc Bola đều vắng mặt. Cựu cầu thủ MU là Patrick McNair rất có thể sẽ đá chính.

MU cho phép CĐV đổi áo đấu Mason Greenwood miễn phíMU cho phép CĐV đổi áo đấu Mason Greenwood miễn phí
Man United cho phép các CĐV đổi áo đấu mang tên Mason Greenwood miễn phí sau vụ việc lùm xùm của cầu thủ này gần đây.
Điểm tin bóng đá tối 3/2: MU tự tin chiêu mộ PochettinoĐiểm tin bóng đá tối 3/2: MU tự tin chiêu mộ Pochettino
MU tự tin chiêu mộ Pochettino, Pepe sẵn sàng rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối ngày 3/2.
Manchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng GiêngManchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng Giêng
Chuyển nhượng MU không có thêm một tân binh nào vào tháng 1, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X