Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick chốt tương lai của Cavani và Van de Beek

Chủ Nhật 02/01/2022 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick khẳng định mong muốn giữ Cavani và Van de Beek ở Man United cho đến hết mùa giải này.

Rangnick xác nhận muốn Cavani và Van de Beek ở lại MU

Nhiều bến đỗ mới đã được đưa ra cho Cavani. Nhiều đội bóng lớn ở Tây Ban Nha và Italia muốn bổ sung Cavani vào đội hình vào tháng 1 tới.

Trong 18 tháng ở MU, Cavani đã chứng tỏ anh là một cầu thủ hữu dụng. Ngôi sao người Uruguay ghi được 19 bàn trong 49 lần ra sân. Và Rangnick mong muốn giữ Cavani ở sân Old Trafford cho đến khi anh hết hợp đồng vào mùa hè.

Cavani cập nhật tình hình chấn thương

Rangnick lên tiếng về tương lai của Cavani và Van de Beek


“Chúng tôi có vài cuộc nói chuyện trong những tuần gần đây. Cavani có lẽ là cầu thủ mà tôi nói chuyện nhiều nhất.

Tôi nói với cậu ấy từ ngày đầu rằng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Cavani có lẽ là cầu thủ duy nhất có thể đá tiền đạo theo kiểu quay lưng với khung thành đối phương lẫn đóng vai trò săn bàn. Như tôi đã nói, sự chuyên nghiệp và niềm đam mê làm việc của cậu ấy rất tuyệt vời.

Tôi nói với Cavani rằng tôi thật sự muốn cậu ấy ở lại cho đến cuối mùa giải này. Cậu ấy biết điều đó. Cavani biết tôi đánh giá và tôn trọng cậu ấy cao thế nào”.


Một cầu thủ khác cũng được Rangnick nhắc đến là Van de Beek. Ông đảm bảo ngôi sao người Hà Lan sẽ được ra sân trong thời gian tới.

“Cậu ấy chỉ cần làm việc chăm chỉ. Cho đến lúc này, tôi thấy cậu ấy có được tâm lý hàng đầu. Cậu ấy làm việc chăm chỉ trong mọi buổi tập. Cậu ấy là một cầu thủ luôn nỗ lực vì đội bóng. Sẽ có những trận đấu mà cậu ấy được trao cơ hội, tôi chắc chắn như vậy.

Tôi đã có một cuộc nói chuyện lâu với cậu ấy tuần trước. Mọi thứ rất khó khăn với cậu ấy bây giờ và cậu ấy cũng muốn chơi cho đội tuyển Hà Lan. Cậu ấy muốn đến World Cup ở Qatar và để làm được điều đó thì cần ra sân ở đây.

Nhưng tôi vẫn tin rằng chúng tôi nên giữ cậu ấy và Van de Beek nên ở lại đây, chắc chắn là đến hết mùa giải. Cậu ấy cần cố gắng ra sân nhiều nhất có thể”.


Điểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MUĐiểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MU
Van de Beek mắc kẹt ở MU, Newcastle hỏi mua Aubameyang là những tin tức đáng chú ý sáng 2/1.
Xác nhận: Napoli mượn thành công trung vệ của MUXác nhận: Napoli mượn thành công trung vệ của MU
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Axel Tuanzebe từ Man United theo dạng cho mượn.
Rio Ferdinand muốn trở lại MU càng sớm càng tốtRio Ferdinand muốn trở lại MU càng sớm càng tốt
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tuyên bố anh sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc về lời đề nghị làm việc trong ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X