Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick xác nhận MU mất 5 cầu thủ ở đại chiến Liverpool

Thứ Hai 18/04/2022 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick xác nhận sẽ có 5 cầu thủ của Man United vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool ở Anfield sắp tới.

Rangnick xác nhận MU mất 5 cầu thủ ở đại chiến Liverpool

Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool vào giữa tuần này trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Và HLV Rangnick đã có những cập nhật về tình hình lực lượng của MU trong buổi họp báo mới nhất.

Rangnick

Rangnick xác nhận MU mất 5 cầu thủ ở đại chiến Liverpool


“Varane không tập luyện với đội. Cậu ấy có mặt ở trên sân tập với một trong những HLV phục hồi của chúng tôi. Về các cầu thủ chấn thương thì chúng tôi có tình hình tương tự như 2 trận đấu trước”.

Edinson Cavani, Scott McTominay, Luke Shaw và Raphael Varane đều vắng mặt ở 2 trận gần nhất của MU. Fred phải rời sân ở hiệp 1 trận thua Everton và vắng mặt trước Norwich. Và cả 5 cầu thủ này đều không thể ra sân trước Liverpool.

Rangnick cũng cập nhật về tình hình của tiền vệ Bruno Fernandes, người mới gặp tai nạn xe hơi trên đường đến sân tập của MU.

“Tai nạn xảy ra trên đường đến Carrington. Nhưng như tôi được biết thì không có ai bị chấn thương. Bruno Fernandes vẫn tập luyện với đội và cậu ấy ổn. Đó là lý do tôi nghĩ cậu ấy cũng ổn cho trận đấu ngày mai”.

Về phía Liverpool thì HLV Jurgen Klopp không có ca chấn thương mới nào. Diogo Jota đã kịp bình phục để ra sân cuối trận bán kết FA Cup với Man City cuối tuần qua.

Trong khi đó, tiền đạo Mohamed Salah cũng gặp chấn thương nhẹ ở trận đấu với Benfica giữa tuần trước. Tuy nhiên, Salah thậm chí còn bình phục tốt hơn Jota và đá chính từ đầu trước Man City, dù chưa thể chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi của mình.

Điểm tin bóng đá tối 18/4: MU hét giá khủng cho Dean HendersonĐiểm tin bóng đá tối 18/4: MU hét giá khủng cho Dean Henderson
MU hét giá khủng cho Dean Henderson, Real Madrid nhắm Cavani làm phương án dự phòng thay Haaland là những tin tức đáng chú ý tối 18/4.
Tottenham đánh bại MU và Arsenal vụ James MaddisonTottenham đánh bại MU và Arsenal vụ James Maddison
Cùng với việc chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League, Tottenham chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới với mục tiêu là tiền vệ James Maddison.
Liverpool gây sốc với Marcus RashfordLiverpool gây sốc với Marcus Rashford
Trước khả năng tiền đạo Marcus Rashford rời MU, Liverpool đang có kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh gia nhập sân Anfield.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X