Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick xác nhận MU từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2

Thứ Tư 19/01/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick xác nhận Man United sẽ từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2 vì các cầu thủ không thể thích nghi với chiến thuật ưa thích của ông.

Rangnick xác nhận MU bỏ sơ đồ 4-2-2-2

HLV Rangnick sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 kể từ trận đấu với Brentford. Chiến lược gia người Đức không hài lòng với những màn trình diễn bất ổn của các cầu thủ và quyết định thay đổi. Man United chỉ có 4 chiến thắng trong 8 trận mà ông nắm quyền.

Ralf Rangnick

Rangnick xác nhận MU từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2


“Giờ đây chúng tôi quyết định chơi với sơ đồ 4-3-3 như trận gặp Aston Villa, với chỉ 1 tiền vệ trụ, 2 tiền vệ con thoi và 3 cầu thủ tấn công. Rõ ràng là trong sơ đồ 4-3-3 thì Sancho sẽ đá ở 1 trong 2 vị trí chạy cánh. Cậu ấy có thể đá ở cả 2 cánh.

Tôi nghĩ cậu ấy muốn đá một chút bên cánh trái bởi vì cậu ấy có thể cắt vào trung lộ và sút bóng với chân thuận. Nhưng tôi không có vấn đề gì về vị trí của cậu ấy. Sancho là một tiền vệ cánh, một người có thể rê bóng nhanh nên vị trí của cậu ấy rất rõ ràng.

Nhưng tôi muốn nhắc nhở một lần nữa là tập luyện tốt không đủ. Tôi đã nói với cậu ấy ngày hôm kia rằng hãy tạo ra những màn trình diễn tốt khi thi đấu như những gì làm được trên sân tập”.


Man United chỉ thủng lưới 6 bàn trong 8 trận đấu mà Rangnick sử dụng sơ đồ 4-2-2-2. Nhưng rõ ràng, sự ổn định và mạch lạc trong lối chơi của MU là điều còn thiếu.

Rangnick mới chia sẻ tuần trước: “Với tôi, sơ đồ chiến thuật chỉ là công cụ. Sơ đồ cần phải phù hợp với các cầu thủ của đội. Về dài hạn, sẽ tốt hơn nếu bạn có một sơ đồ hay một lối chơi cố định”.

Diễn biến mới nhất vụ Anthony Martial đối đầu Ralf RangnickDiễn biến mới nhất vụ Anthony Martial đối đầu Ralf Rangnick
Tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện bình thường cùng MU, HLV Ralf Rangnick tuyên bố rằng vấn đề giữa anh và cầu thủ người Pháp đã được giải quyết.
Nhận định Brentford vs MU (3h00 ngày 20/1): Khi niềm tin chạm đáyNhận định Brentford vs MU (3h00 ngày 20/1): Khi niềm tin chạm đáy
Chuỗi trận bất bại mở đầu triều đại Rangnick mang đến cho các CĐV Man United những hy vọng về khả năng cán đích trong top 4 mùa này. Tuy nhiên, những kết quả...
Ralf Rangnick thừa nhận Sancho gặp vấn đề tâm lýRalf Rangnick thừa nhận Sancho gặp vấn đề tâm lý
HLV Ralf Rangnick cho rằng tiền vệ Jadon Sancho đang thiếu đi sự tự tin để có thể thể hiện tất cả những gì tốt nhất mình có trong màu áo MU.
Ấn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MUẤn định thời điểm Pogba trở lại giải cứu MU
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng MU sau chấn thương và dự kiến có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X