Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick thể hiện cái uy khi thông báo Martial muốn rời MU

Thứ Hai 27/12/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick xác nhận Martial đã đến gặp trực tiếp để thông báo với ông về ý định rời khỏi MU vào tháng 1.

Rangnick xác nhận Martial muốn rời khỏi MU

Anthony Martial muốn rời khỏi Man United vào tháng 1 để ra sân thi đấu nhiều hơn. HLV Rangnick hiểu lý do mà Martial muốn ra đi, nhưng ông tuyên bố MU chỉ chia tay cầu thủ người Pháp khi thương vụ này phù hợp với lợi ích của CLB.

Sevilla là một trong những CLB được cho là muốn có chữ ký của Martial. Tuy vậy, MU chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho tiền đạo người Pháp.

MU sẵn sàng bán Anthony Martial vào tháng 1

Rangnick xác nhận Martial muốn rời khỏi MU


“Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu. Cậu ấy giải thích với tôi rằng cậu ấy đã ở Man United được 7 năm và cảm thấy giờ là thời điểm phù hợp để thay đổi, để đến một nơi khác.

Tôi nghĩ điều này có thể hiểu được. Nhưng mặt khác, nhìn nhận tình hình ở CLB lúc này cũng quan trọng. Chúng ta đang ở trong giai đoạn Covid và đội bóng còn chơi trên 3 đấu trường. Chúng tôi đặt tham vọng cao và mong muốn thành công nhất có thể.

Bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào cũng không nên chỉ dựa trên lợi ích của cầu thủ. Nó cũng phải dựa trên lợi ích của CLB. Cho đến lúc này, không có lời đề nghị từ bất cứ CLB nào. Và nếu mọi chuyện vẫn diễn biến như vậy thì Martial sẽ ở lại”.


Martial mới ra sân 10 trận trên mọi đấu trường cho Man United mùa này và xuất phát chỉ 2 trận ở Premier League. Sự có mặt của Cristiano Ronaldo khiến Martial bị giới hạn hơn nữa về khả năng ra sân.

Mùa này, Martial mới ghi được 1 bàn nên càng khó cạnh tranh với Ronaldo. Anh ghi được 23 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/20. Tuy vậy, nhìn tổng thể thì Martial vẫn thi đấu thiếu ổn định trong 6 năm rưỡi ở Man United đã qua.

Điểm tin sáng 26/12: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Amadou HaidaraĐiểm tin sáng 26/12: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Amadou Haidara
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/12/2021.
HLV Newcastle lên tiếng cảnh báo MUHLV Newcastle lên tiếng cảnh báo MU
Phát biểu trước trận tiếp MU ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Eddie Howe của Newcastle tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực hết sức với hy vọng có điểm.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh, cựu sao MU và Tottenham cho rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Aston Villa và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X