Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool

Thứ Bảy 23/04/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick không hài lòng khi Pogba thi đấu thiếu trách nhiệm và khiến MU phải chịu bàn thua sớm trước Liverpool.

Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool

Ralf Rangnick xác nhận Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương bắp chân ở trận đấu với Liverpool. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ rời MU sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Rangnick nói: “Bác sĩ nói với tôi rằng cậu ấy sẽ mất ít nhất 4 tuần để hồi phục và trận đấu cuối cùng là vào cuối tháng 5. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thể ra sân nữa. Với tình hình hiện tại, cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng. Có thể CLB hay Ten Hag cũng không muốn gia hạn hợp đồng của cậu ấy, tôi không biết. Rất có thể cậu ấy sẽ không ở đây vào mùa giải tới”.

Pogba

Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool


Rangnick đã đổ lỗi cho Pogba về bàn thua sớm của Man United trước Liverpool tại Anfield. Cầu thủ người Pháp đã phải rời sân ngay phút thứ 10 nhưng đã đi bộ tập tễnh từ trước đó.

“Kế hoạch của chúng tôi không bao giờ có một người đứng yên ở giữa sân. Pogba đã đi tập tễnh từ sớm. Đáng lẽ cậu ấy phải nằm xuống hay ngồi xuống, nhưng cậu ấy cố gắng đi tập tễnh sau trọng tài và nói với ông ấy rằng cậu ấy bị chấn thương. Chúng tôi coi như thiếu 1 người nhưng vẫn dâng đội hình lên rất cao”.


Về vụ việc nhà của trung vệ Harry Maguire bị đe dọa đánh bom, HLV Rangnick nói: “Tôi mới chỉ biết thông tin tồi tệ này. Tôi chưa thể nói chuyện với cậu ấy. Đó là một dấu hiệu nữa về thế giới điên rồ mà chúng ta đang sống. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy. Maguire biết mọi người đều ủng hộ cậu ấy”.

Klopp chỉ trích Gary Neville vì cổ xúy sao trẻ MU đá bạo lựcKlopp chỉ trích Gary Neville vì cổ xúy sao trẻ MU đá bạo lực
Klopp cho rằng Gary Neville đã đúng khi lên tiếng xin lỗi vì cổ vũ lối đá chặt chém của sao trẻ Hannibal Mejbri trong trận đấu với Liverpool.
Ralf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật timRalf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật tim
HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra những vấn đề lớn của MU ở thời điểm hiện tại mà HLV Ten Hag sẽ phải đối mặt khi tiếp quản đội bóng.
Pogba đã đá trận cuối cho MUPogba đã đá trận cuối cho MU
Gần như chắc chắn tiền vệ Paul Pogba sẽ chia tay MU sau mùa giải 2021/22 khi đôi bên trong thời gian qua không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X