Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Rangnick: "Top 4 là mục tiêu tốt nhất mà MU có thể mơ đạt được"

Thứ Ba 15/02/2022 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cho rằng Man United bây giờ cần phải tập trung vào mục tiêu giành suất dự Champions League mùa sau.

Rangnick chốt mục tiêu top 4 cho MU


Man United đang trải qua một mùa giải thảm họa sau khi về đích ở vị trí thứ nhì tại Premier League và Europa League mùa trước. Solskjaer đã bị sa thải vì không đáp ứng được kỳ vọng.

Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền nhưng không tạo ra được nhiều sự cải thiện. Và chiến lược gia người Đức thừa nhận mục tiêu ưu tiên của MU bây giờ là hướng tới suất dự Champions League mùa sau.

Rangnick

Rangnick: "Top 4 là mục tiêu tốt nhất mà MU có thể mơ đạt được"

VIDEO chia sẻ của Ralf Rangnick:

video


“Bây giờ thì một vị trí trong top 4 Premier League là điều mà Man United cần và mong muốn. Đó là thành tựu tốt nhất mà chúng tôi khả dĩ đạt được. Tiến sâu ở Champions League không dễ dàng. Nhưng ở Premier League thì chúng tôi nhắm đến vị trí thứ 4 và phải đạt được nó.

Tôi đã có những dự định cho mùa giải tiếp theo nhưng bây giờ không phải là lúc để thảo luận nó với mọi người. Sự tập trung tối đa dành cho ngày mai. Chúng tôi cần phải làm tốt nhất ở mùa giải này rồi sau đó mới có thể nói đến những bước tiếp theo ở các mùa giải sau”.


Rangnick chỉ phải đón nhận đúng 1 thất bại cùng Man United kể từ khi nắm quyền. Dù vậy, Man United lại bị cầm hòa nhiều trong giia đoạn này. Và Rangnick tin rằng giờ là lúc mà vai trò của chuyên gia tâm lý thể thao Sascha Lense phát huy tác dụng.

“Nếu bạn dẫn trước 1-0 trong những trận đấu gần đây và bị gỡ hòa, nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ. Họ là con người chứ không phải robot. Tôi có nói chuyện với Sascha về điều đó. Chúng tôi nói chuyện với từng cầu thủ một và lý do vì sao chúng tôi nhận bàn thua cũng như điều chúng tôi cần làm để ghi bàn thắng thứ 2 và thứ 3”.


Neville: Không phải Rangnick, các cầu thủ là vấn đề của MUNeville: Không phải Rangnick, các cầu thủ là vấn đề của MU
Gary Neville cho rằng mớ hỗn độn của Man United ở mùa giải 2021/22 do các cầu thủ gây ra chứ không phải các HLV.
Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009
Cristiano Ronaldo đã lao vào tập luyện ngay ngày Chủ nhật sau khi chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo MU bị nối dài cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hèĐiểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hè
MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hè, Barca ưu tiên hợp đồng cho Gavi và Araujo là những tin tức đáng chú ý tối 14/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X