Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "Tôi không biết vai trò của Fletcher ở MU là gì"

Chủ Nhật 20/02/2022 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralf Rangnick thừa nhận ông không biết vai trò thực sự của giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher ở Man United.

Rangnick thừa nhận mông lung về vai trò của Fletcher

Darren Fletcher đã được Ole Gunnar Solskjaer đưa về Man United hồi tháng 1 năm ngoái. Ban đầu Fletcher nhận công việc huấn luyện ở đội một.

2 tháng sau, Fletcher được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật đầu tiên của CLB. Hiện tại, Fletcher đang làm việc trực tiếp với Rangnick kể từ khi ông được bổ nhiệm làm HLV cách đây vài tháng.

Rangnick Fletcher

Rangnick thừa nhận mông lung về vai trò của Fletcher


Rangnick thừa nhận quan điểm của Fletcher về chiến thuật và hiểu biết của ông về CLB mang đến những giá trị. Nhưng Rangnick thừa nhận ông vẫn lờ mờ về vai trò thực sự của Fletcher ở Man United.

“Tôi chỉ có thể nói về những gì tôi trải nghiệm trong khoảng 12 tuần vừa qua. Fletcher góp mặt trong mọi buổi tập và mọi trận đấu.

Tôi thường xuyên hỏi ý kiến cậu ấy bởi vì Fletcher rõ ràng biết các cầu thủ và cậu ấy đã biết họ một thời gian dài rồi. Tôi sẽ luôn hỏi xin ý kiến cậu ấy. Vậy nên có cậu ấy trong đội là điều tốt.

Về vai trò của cậu ấy với CLB? Tôi thật sự không biết rõ. Tôi chỉ có thể nói với các bạn những gì đang diễn ra trong các buổi tập, xung quanh các buổi tập và xung quanh các trận. Về những khía cạnh này, thật tốt khi có cậu ấy ở bên”.


Fletcher dành phần lớn thời gian trong 16 năm sự nghiệp của mình để thi đấu cho MU. Anh đã giành 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League trong 342 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”.

Chức vụ giám đốc kỹ thuật của Fletcher gắn liền với vấn đề chuyển nhượng. Nhưng điều đó cũng tạo ra những hoang mang khi Fletcher thường xuất hiện trong các buổi tập và các trận đấu của MU. Trên thực tế, Fletcher cũng nằm trong ban huấn luyện của MU khi Michael Carrick giữ chức tạm quyền 3 trận đấu sau khi Solskjaer bị sa thải.

Điểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MUĐiểm tin bóng đá tối 20/2: Monaco chốt giá bán trung vệ trẻ cho MU
Monaco chốt giá bán Badiashile cho MU, Arsenal nhắm Morata là những tin tức đáng chú ý tối ngày 20/2.
Link xem trực tiếp Leeds vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Leeds vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs MU 21h00 hôm nay 20/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Leeds vs Manchester United kênh sóng nào.
Trực tiếp bóng đá Leeds vs MU 21h00 ngày 20/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Leeds vs MU 21h00 ngày 20/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Phong độ M.U lúc này như trò chơi tàu lượn, lúc lên, lúc xuống thất thường. Tuy nhiên, hôm giữa tuần họ lại vừa có chiến thắng quan trọng trước Brighton. Leeds...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X