Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick tiết lộ MU sẽ mất Pogba thêm nhiều tuần

Thứ Bảy 08/01/2022 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cho biết Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 4 đến 5 tuần vì chưa lấy lại được thể lực tốt nhất.

Rangnick tiết lộ Pogba phải nghỉ thi đấu thêm nhiều tuần

Pogba đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 vì chấn thương háng khi tập trung cùng đội tuyển Pháp. Sau khi tập hồi phục ở Dubai, Pogba đã trở lại Anh vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, HLV Rangnick cho biết cầu thủ 28 tuổi vẫn cần thêm vài tuần mới có thể trở lại tập luyện bình thường.

Ban đầu, Rangnick kỳ vọng Pogba sẽ trở lại tập luyện đầu tháng 1. Nhưng với những diễn biến mới nhất, ông buộc lòng phải dời lịch trở lại của Pogba.

Pogba

Rangnick tiết lộ MU sẽ mất Pogba thêm nhiều tuần


“Tôi được thông báo 1 tuần trước rằng Pogba sẽ cần ít nhất là 4 đến 5 tuần nữa mới có thể trở lại tập luyện. Tôi có thấy cậu ấy sáng nay trước buổi tập. Cậu ấy ở trong phòng thay đồ và tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể.

Hiện tại, Pogba vẫn chưa phải là một phần trong nhóm tập luyện. Kể cả khi cậu ấy trở lại trong vài tuần nữa thì cũng cần thêm một thời gian.

Đủ thể lực để tập luyện là một chuyện. Cậu ấy còn phải đủ thể lực để thi đấu. Với những giải đấu đòi hỏi cao như Premier League hay Champions League thì các cầu thủ cũng cần thêm thời gian để trở lại sau chấn thương”.


Pogba đã bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng ở Man United và sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng 1 này. Pogba mới chỉ xuất phát 7 lần cho MU mùa này và nhiều khả năng phải ra đi vào cuối mùa giải.

Mino Raiola tiết lộ hồi tháng 11 rằng Pogba có thể rời Old Trafford. Gần đây, phát ngôn viên của Pogba cũng tiết lộ rằng cầu thủ này không nhận được đề nghị hợp đồng mới từ MU trong vài tháng qua. Có lẽ MU đã chán ngấy những trò hề của Pogba và Raiola nên quyết định dứt tình với cầu thủ này, cũng là mầm mống cuối cùng của Raiola tại Old Trafford.

Alexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và ArsenalAlexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và Arsenal
Theo Mirror, HLV Rafa Benitez đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.
Patrice Evra chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MUPatrice Evra chỉ ra đồng đội tốt nhất ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU - Patrice Evra cho rằng Ryan Giggs là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh trong màu áo MU.
Fred tiết lộ tình hình nội bộ của MU hiện tạiFred tiết lộ tình hình nội bộ của MU hiện tại
Tiền vệ Fred đã lên tiếng phủ nhận anh và 16 đồng đội khác ở MU cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X