Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick thừa nhận nhiều cầu thủ MU bất mãn và muốn ra đi

Thứ Bảy 08/01/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick thừa nhận có những cầu thủ MU muốn ra đi và khẳng định việc giữ mọi cầu thủ trong đội hạnh phúc là một điều khó khăn.

Rangnick thừa nhận nhiều cầu thủ MU bất mãn

HLV Rangnick không đưa ra những cái tên chính xác muốn ra đi. Tuy nhiên, Anthony Martial là người đã xác nhận muốn rời khỏi MU ngay tháng 1. Phil Jones cũng có thể ra đi sau màn trở lại ấn tượng trước Wolves. Pogba, Lingard, Cavani và Mata đều hết hợp đồng vào mùa hè.

Rangnick không chắc về những cầu thủ sẽ rời đi vào tháng 1. Nhưng dường như ông kỳ vọng sẽ có những sự chia tay vào cuối mùa giải này.

Ralf Rangnick muốn giữ Van de Beek ở lại MU

Rangnick thừa nhận nhiều cầu thủ MU bất mãn và muốn ra đi


“Chúng tôi có những cầu thủ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Chúng tôi cũng có 1 hay 2 cầu thủ nữa muốn ra đi và đang còn hợp đồng.

Vấn đề là các cầu thủ phải đối phó với tình hình hiện tại theo cách chuyên nghiệp. Họ phải có mặt ở sân tập, làm việc chăm chỉ để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Nếu họ không muốn làm thế thì cầu thủ, CLB và người đại diện cần phải thảo luận tình hình. Tôi sẽ không nói chuyện với ai khác mà tìm thẳng đến những cầu thủ đó”.


Rangnick cũng thừa nhận có những cầu thủ trong đội không vui vì ít được ra sân. Có lẽ đó cũng là những cầu thủ muốn ra đi ở thời điểm hiện tại.

“Trong 2 trận gần nhất, chúng tôi đã có hầu hết các cầu thủ trở lại. Chúng tôi vắng 3 trung vệ trước Wolves nhưng nhìn chung hầu hết các cầu thủ đã trở lại ngoại trừ Pogba. Có khoảng 10 cầu thủ khác có thể thi đấu nhưng chỉ có 3 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Như vậy thì bạn sẽ có một số cầu thủ không được thi đấu hoặc thậm chí là không có tên trong đội hình.

Đó là những cầu thủ không hạnh phúc với tình hình hiện tại. Tôi có xu hướng giải thích với các cầu thủ mỗi 2 hay 3 tuần về lý do họ không thi đấu. Đó là một vấn đề với đội bóng chúng tôi cũng như các đội bóng khác”.


Thực hư chuyện Pogba nhận hợp đồng siêu khủng ở MUThực hư chuyện Pogba nhận hợp đồng siêu khủng ở MU
Paul Pogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn được trao hợp đồng khủng để ở lại Man United sau mùa giải này.
Điểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay Pogba
MU chốt cái tên thay Pogba, Barca ra ‘tối hậu thư’ cho Dembele, Real Madrid ra giá mua Mbappe,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Greenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MUGreenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MU
Tiền đạo Mason Greenwood đang xảy ra những mâu thuẫn với một số cầu thủ MU bởi lối chơi có phần cá nhân trong suốt thời gian qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X