Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick thừa nhận không thể giải quyết những vấn đề ở MU

Thứ Ba 30/08/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không mất nhiều thời gian để HLV Ralf Rangnick nhận ra những vấn đề tại MU nhưng ông cũng thừa nhận mình "khó có thể giải quyết" những vấn đề đó.

Rangnick tiết lộ điều bất ngờ về MU

Sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV tạm quyền của đội bóng. Đội chủ sân Old Trafford dự tính để HLV người Đức cầm quyền tới hết mùa giải 2021/2022 trước khi nắm nhiệm vụ cố vấn ở đội bóng.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với De Standard, Rangnick có những chia sẻ về công việc của một cố vấn thể thao cũng như những vấn đề ở nội tình MU thời điểm ông dẫn dắt đội bóng: "Làm một HLV hay cố vấn của đội bóng có nghĩa là làm sao để đưa đội bóng phát triển cũng như hạn chế tối đa những nhân tố không đáng có.

Bạn cũng cần xây dựng một đội bóng theo cách có định hướng, nơi bạn kiểm soát trận đấu cũng như trình diễn thứ bóng đá ở chất lượng đủ để tạo ra nhiều cơ hội hơn những gì bạn để đối phương tạo nên. 

Rangnick thừa nhận không thể giải quyết những vấn đề ở MU 1
Ralf Rangnick thất bại nặng nề ở MU

Tôi nghĩ rằng tôi không cần mất tới 6 tháng để làm được điều đó tại MU. Chỉ sau hai tuần, tôi nhận ra những vấn đề của đội bóng thời điểm đó, tôi cũng biết mình cần làm gì để giải quyết những thiếu sót đó. Nhưng vấn đề lớn nhất lại nằm ở việc liệu tôi có thật sự được phép thay đổi những điều đó không."

Quãng thời gian gắn bó giữa MU và Rangnick sớm kết thúc sau những kết quả tệ hại ở mùa giải 2021/2022. Thời điểm Rangnick dẫn dắt MU, ông nỗ lực thay đổi đội bóng nhưng chưa có bất cứ nỗ lực nào của HLV này mang lại kết quả.

Có thể hiểu phát biểu của Rangnick ngầm ám chỉ việc BLĐ MU lúc đó không hỗ trợ một cách tốt nhất cho HLV người Đức. Rangnick cũng được cho là không hài lòng với công tác quản lý nhân sự và điều hành yếu kém của MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X