Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick thể hiện tài điều binh khiển tướng tại MU

Thứ Hai 21/02/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hưởng lợi từ không ít bàn thắng của những cầu thủ dự bị kể từ khi HLV Rangnick lên nắm quyền.

"Siêu dự bị" liên tục cứu MU

Trong cuộc đối đầu giữa Leeds vs MU, Elanga và Fred vào sân ở phút 67 sau khi đội khách thủng lưới liền hai bàn trong ít phút. Chỉ ít phút sau, bộ đôi này mỗi người ghi một bàn mang về thắng lợi 4-2 cho đội khách.

Đây là bàn thắng thứ 10 của MU được ghi do công của những cầu thủ dự bị mùa này, nhiều hơn ít nhất bốn bàn so với bất cứ đội bóng nào tại Premier League. Nếu không có bàn thắng của những cái tên vào sân thay người, rất có thể MU đã bị bỏ lại trong cuộc đua top 4.

Đặc biệt hơn, năm trong số 10 bàn thắng được những cầu thủ dự bị của MU ghi được đến dưới thời HLV Rangnick. Có thể thấy chiến lược gia người Đức hiểu rất rõ học trò của mình và luôn có những quyết định thay người hợp lý để mang về lợi thế cho Man United.

Leeds vs MU
Những cầu thủ dự bị luôn biết cách ghi bàn cho MU

Những bàn thắng được ghi do công của "siêu dự bị" tại MU không chỉ mang về những cảm xúc khó tả cho CĐV mà còn mang lại những điểm số quý báu cho đội chủ sân Old Trafford. Pha lập công của Cavani vào lưới Newcastle, bàn thắng của Rashford vào lưới West Ham hay hai bàn thắng mới đây trong trận gặp Leeds là ví dụ.

Kể từ khi Rangnick lên nắm quyền, Jadon Sancho là một trong số những cầu thủ thi đấu ấn tượng và ổn định nhất. Gia nhập MU từ đầu mùa nhưng sao trẻ người Anh không được trọng dụng dưới thời HLV Ole, phải tới khi Rangnick tới chỉ đạo, tiền vệ sinh năm 2000 mới thật sự tỏa sáng.

Tính riêng trong trận gặp Leeds, số 25 của MU đã có hai kiến tạo, ba đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội cùng với 20 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương, nhiều hơn tất cả cầu thủ trên sân. CĐV MU kỳ vọng Sancho sẽ mang đến khác biệt cho phần còn lại của mùa giải.

Gary Neville nói gì sau chiến thắng của MU trước LeedsGary Neville nói gì sau chiến thắng của MU trước Leeds
Gary Neville cho rằng tháng Ba sẽ là tháng quyết định đến thành bại trong hành trình chinh phục mục tiêu mùa này của MU.
Sao MU bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng trước LeedsSao MU bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng trước Leeds
Anthony Elanga đã bị các CĐV Leeds ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng của Man United.
Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng giòn giã của MU trước Leeds?Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng giòn giã của MU trước Leeds?
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi Man United giành chiến thắng 4-2 trước Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X