Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick thách thức cầu thủ MU trước chặng nước rút

Thứ Bảy 16/04/2022 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick đã thách thức các cầu thủ của mình chứng tỏ với truyền thông và các CĐV rằng họ không phải là những kẻ có tâm lý yếu ớt.

Rangnick thách thức cầu thủ MU trước chặng nước rút

Các cầu thủ Man United đã bị chỉ trích về khía cạnh tâm lý sau một mùa giải khó khăn nữa. “Quỷ đỏ” đang gặp khó trong cuộc đua top 4. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League và bị loại tức tưởi ở Champions League ngay từ vòng 1/8.

HLV Rangnick đã lên tiếng kêu gọi các cầu thủ đứng dậy và kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất có thể.

Rangnick

Rangnick thách thức cầu thủ MU trước chặng nước rút


“Chúng tôi không chỉ phải thể hiện tốt trên sân nhà trong 7 trận còn lại. Đó là lý do vì sao tôi gọi đây là bài test bản lĩnh. Chúng tôi phải thể hiện cho các khán giả và truyền thông rằng những tin đồn về việc tâm lý và bản lĩnh yếu của đội bóng là không đúng.

Kể cả khi tôi nói về điều đó ở các buổi họp báo hàng tuần và tôi phủ nhận vấn đề nằm ở tâm lý thì sự thật vẫn nằm ở trên sân cỏ. Chính vì thế, chúng tôi phải thể hiện bản lĩnh của mình trên sân”.


Man United vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 Premier League dù cơ hội rất nhỏ nhoi. Tottenham đang chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và có nhiều hơn đoàn quân của Rangnick 6 điểm. Arsenal đứng ngay phía sau với 3 điểm ít hơn.

“Về mặt điểm số, lọt vào top 4 vẫn khả thi. Nhưng chúng tôi nói về nó cũng chẳng giúp ích gì. Chúng tôi cần phải thắng các trận đấu của mình. Đó là điều duy nhất chúng tôi có thể quyết định – màn trình diễn và kết quả của chính mình. Chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi sẽ bắt đầu thắng các trận đấu trở lại.

Tôi từng nói trước trận gặp Leicester rằng chúng tôi cần 9 điểm trong 3 trận đấu tới. Cho đến giờ, chúng tôi có 1 điểm từ 2 trận gặp Leicester và Everton. Vậy nên nói về việc cán đích trong top 4 có khả thi hay không chẳng có nghĩa lý gì”.


Điểm tin bóng đá tối 16/4: MU chốt người thay RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 16/4: MU chốt người thay Ronaldo
MU chốt người thay Ronaldo, Haaland sắp chốt tương lai, Inter quan tâm tới bộ đôi sao Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày...
Trực tiếp bóng đá MU vs Norwich 21h00 ngày 16/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Norwich 21h00 ngày 16/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Trong bối cảnh sa sút phong độ, Man United có cơ hội giải tỏa áp lực và lấy lại niềm tin bằng một chiến thắng trước đội bét bảng Norwich City.
Dusan Tatic lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MUDusan Tatic lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU
Nhạc trưởng của Ajax - Dusan Tatic đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn HLV Erik ten Hag chuẩn bị trở thành HLV mới của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X