Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "Rashford là một trong những tiền đạo hay nhất Premier League"

Chủ Nhật 23/01/2022 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick tin rằng Rashford đã tìm lại được phong độ tốt nhất sau quãng thời gian khó khăn gần đây.

Rangnick ca ngợi Rashford

Rashford đã gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này và phải ngồi dự bị sau chuỗi 11 trận đấu không ghi được bàn thắng. Dù vậy, anh đã tìm lại được cảm giác săn bàn ở trận thắng 3-1 của MU trước Brentford.

Với pha lập công quan trọng vào lưới West Ham vừa qua, Rashford đã có lần đầu tiên ghi bàn liên tiếp ở Premier League trong hơn 1 năm qua. Và Rangnick tin rằng Rashford đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm này.

Rashford

Rangnick: Rashford là một trong những tiền đạo hay nhất Premier League


“Rashford là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Anh và có đủ mọi thứ bạn cần với một tiền đạo hiện đại – tốc độ, kỹ thuật, thể hình và thể lực. Sau cùng thì mọi chuyện phụ thuộc vào sự tự tin và tôi chắc rằng 2 bàn thắng này sẽ giúp Rashford cải thiện sự tự tin.

Bây giờ thì Rashford cần đưa ra những bước đi đúng đắn và tiếp tục nỗ lực. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần còn lại của mùa giải.

Nói rằng tôi tin chúng tôi sẽ ghi bàn ở phút cuối cùng là điều không thực tế. Nhưng chúng tôi đã chấp nhận mạo hiểm và xứng đáng với bàn thắng đó.

Tôi không biết Fergie-time kéo dài bao lâu. 5 phút à? Tôi muốn nhiều trận đấu như trước Brentford khi mà chúng tôi dẫn 3-0. Nhưng lợi thế của việc ghi bàn muộn là bạn không cho đối thủ ghi bàn đáp trả”.


Ngoài bàn thắng của Rashford, HLV Rangnick cũng cảm thấy hài lòng với màn trình diễn phòng ngự của các học trò.

“Đó là màn trình diễn phòng ngự tốt nhất của chúng tôi trong vài tuần. Chúng tôi giành lại được bóng và thể hiện được sức mạnh thể lực. Nhưng chúng tôi biết mình vẫn phải cải thiện ở khía cạnh kiểm soát bóng. Chúng tôi cần cải thiện quyết định khi tấn công nhưng cũng thật tốt khi có cả 4 tiền đạo đóng góp vào bàn thắng”.


Ralf Rangnick muốn MU nhanh chóng cải thiện 1 điềuRalf Rangnick muốn MU nhanh chóng cải thiện 1 điều
HLV Ralf Rangnick không hoàn toàn hài lòng với những gì MU thể hiện trong chiến thắng với tỉ số 1-0 trước West Ham vào đêm qua.
Điểm tin sáng 23/1: MU chốt giá mua mục tiêu hàng đầu của Ralf RangnickĐiểm tin sáng 23/1: MU chốt giá mua mục tiêu hàng đầu của Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/1/2022.
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West HamCristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thắng West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ đoàn kết và cố gắng giành thêm những chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X