Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick nói gì trước tin đồn Erik ten Hag cập bến MU?

Thứ Sáu 08/04/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick chưa tiết lộ quá nhiều về việc Erik ten Hag có thể được bổ nhiệm vào ghế nóng tại MU thời gian tới.

Rangnick chia sẻ trước tin đồn ten Hag đến MU

Thông tin Erik ten Hag được bổ nhiệm vào vị trí HLV của MU thời gian tới đang được lan truyền rộng rãi trong thời gian gần đây. Thậm chí nhiều nguồn tin còn tự tin HLV người Hà Lan đã đạt thỏa thuận với BLĐ đội bóng nước Anh và cả hai chỉ còn chờ ngày công bố hợp đồng.

Hiện HLV Ralf Rangnick vẫn đang đảm nhiệm vị trí tạm quyền tại MU và nếu ten Hag đến Old Trafford, chiến lược gia người Đức sẽ không trực tiếp dẫn dắt đội bóng, thay vào đó ông sẽ làm công tác điều hành và cố vấn cho hoạt động của MU.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports trước trận đấu với Everton cuối tuần này, Rangnick đã có những chia sẻ về tin đồn Erik ten Hag đến MU thời gian tới: "Đây là buổi họp báo trước trận đấu ngày mai, chính vì thế tôi không có dự định nói về bất cứ HLV tin đồn nào khác. 

Theo những gì tôi biết, những vị HLV được CLB liên hệ trong thời gian qua đều là những HLV hàng đầu, những người có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn. Nếu danh sách đó có tên Erik ten Hag thì ông ấy cũng có những tiêu chuẩn kể trên. Đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ vào thời điểm này."

Rangnick nói gì trước tin đồn Erik ten Hag cập bến MU 1
Rộ tin MU đã chốt xong Erik ten Hag

HLV người Đức cũng chia sẻ rằng Ronaldo sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Everton. Sau khi vắng mặt trong trận đấu với Leicester vì bị ốm, chân sút 37 tuổi đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong chuyến hành quân tới sân của "The Toffees". Tuy vậy, MU sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ khác.

"Ronaldo sẽ trở lại, nhưng Luke Shaw thì vẫn chấn thương, cậu ấy gặp vấn đề từ lần phẫu thuật chân năm 2015, đó cũng là lí do tại sao tôi phải để Shaw rời sân sớm trong trận gặp Leicester. Thậm chí, Shaw sẽ phải vắng mặt từ hai tới ba tuần vì bác sĩ phải loại bỏ những nẹp kim loại ra khỏi chân cậu ấy.

Cavani cùng Varane đều chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày mai. Tôi e rằng McTominay cũng sẽ ngồi ngoài, cậu ấy gặp vấn đề ở lòng bàn chân và không thể ra sân đối đầu Everton."

Cả MU và Everton đều đang có chuỗi trận đáng thất vọng. Nếu MU liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng và rời xa top 4 thì Everton cũng bị nhóm cầm đèn đỏ thu hẹp khoảng cách.

Ralf Rangnick bị MU gạt ra khỏi kế hoạch tìm kiếm HLVRalf Rangnick bị MU gạt ra khỏi kế hoạch tìm kiếm HLV
Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick không hề được tham gia vào kế hoạch tìm kiếm HLV mới cho MU trong mùa giải 2021/22 tới.
Rangnick: MU cần ít nhất 18 tháng để cải thiện đội hìnhRangnick: MU cần ít nhất 18 tháng để cải thiện đội hình
HLV Rangnick cảnh báo rằng Man United cần 18 tháng để cải thiện khâu chuyển nhượng và sửa chữa đội hình hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X