Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick nhắm sao Aston Villa thay Pogba

Chủ Nhật 05/12/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đang tính toán đưa tiền vệ John McGinn về Man United để thay thế cho Paul Pogba trong tương lai.

Rangnick nhắm McGinn thay Pogba

Man United đang tìm kiếm sự bổ sung cho tuyến tiền vệ trên thị trường chuyển nhượng sau những tin đồn về tương lai của Pogba, Lingard và Van de Beek. Amadou Haidara nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Rangnick ở MU – nếu như đội bóng này chịu chi ra mức phí phá vỡ hợp đồng 32 triệu bảng vào tháng tới.

Bộ đôi người Anh là Kalvin Phillips và Declan Rice cũng được xem là những lựa chọn tiềm năng cho vị trí tiền vệ trụ ở Man United mùa tới. Nhưng tiền vệ John McGinn của Aston Villa cũng mới lọt vào mắt xanh của HLV Rangnick.

McGinn

Rangnick nhắm McGinn thay Pogba


Tờ The Sun tiết lộ Man United từng nhắm đến McGinn năm 2019 vì Sir Alex đánh giá cao cầu thủ này. Khi đó, Villa không chấp nhận một lời đề nghị thấp hơn 50 triệu bảng và bây giờ còn muốn nhiều hơn.

McGinn còn 3 năm rưỡi hợp đồng với Aston Villa. Anh mới ký hợp đồng với đội chủ sân Villa Park hồi tháng 12 năm ngoái.

Tuyển thủ Scotland đã ghi 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong 13 lần ra sân ở Premier League mùa này. McGinn có khả năng cầm bóng tốt và xử lý bình tĩnh trước áp lực. Đó là những điều được các tuyển trạch viên của Man United đánh giá cao.

Thể lực tốt của McGinn cũng sẽ phù hợp với lối chơi pressing quyết liệt của Man United dưới thời tân HLV Rangnick. Để thay đổi MU, Rangnick cần phải thay đổi nhiều điều về mặt nhân sự và hàng tiền vệ là nơi cần sự thay đổi cấp thiết nhất.

Per Mertesacker thừa nhận mang ơn HLV Rangnick của MUPer Mertesacker thừa nhận mang ơn HLV Rangnick của MU
Per Mertesacker thừa nhận anh biết ơn với cách đối xử của HLV Ralf Rangnick khi cả 2 còn làm việc chung ở Đức.
Lindelof vui mừng khi lịch đấu của MU bắt đầu dày hơnLindelof vui mừng khi lịch đấu của MU bắt đầu dày hơn
Trung vệ Victor Lindelof thừa nhận anh cảm thấy vui mừng khi mùa giải bước đến giai đoạn lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn.
MU nhận tin vui từ RonaldoMU nhận tin vui từ Ronaldo
Chấn thương của Cristiano Ronaldo không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X