Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "MU cần ít nhất 18 tháng để cải thiện đội hình"

Thứ Hai 04/04/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cảnh báo rằng Man United cần 18 tháng để cải thiện khâu chuyển nhượng và sửa chữa đội hình hiện tại.

Rangnick cảnh báo MU cần thêm thời gian cải tổ đội hình

Man United đã chi tiêu mạnh tay sau khi về nhì ở Premier League mùa trước. Đội bóng thành Manchester đã đem về Jadon Sancho và Raphael Varane, đồng thời bổ sung Cristiano Ronaldo cho mặt trận tấn công.

Nhưng HLV Solskjaer không thể sử dụng những bản hợp đồng này để làm bàn đạp vươn tới đẳng cấp mới. Ông bị sa thải vào tháng 11 sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới và Ralf Rangnick được bổ nhiệm nắm vai trò tạm quyền.

Man United

Rangnick cảnh báo MU cần thêm thời gian cải tổ đội hình


Sự bất ổn của MU trong giai đoạn cuối mùa giải vẫn tiếp diễn. Và HLV Rangnick khẳng định Man United cần phải cải tổ đội hình mạnh mẽ mới có thể cạnh tranh với các đội bóng dẫn đầu giải đấu hiện nay.

“Manchester City và Liverpool đã xây dựng và chuyển nhượng đúng đắn trong 5 hay 6 năm qua. Tất cả những cầu thủ được đưa về đều phù hợp với lối chơi mà HLV xây dựng. Tôi đã nói với ban lãnh đạo rằng đây là điều cũng phải xảy ra ở Man United.

Khi HLV trưởng mới được xác định, điều này phải được làm rõ: ông ấy muốn chơi thế nào và ông ấy cần những cầu thủ như thế nào. Rồi sau đó chúng ta sẽ hướng tới những yếu tố khác như bản sắc, tốc độ, thể lực hay nhịp độ. Chúng ta cần gì? Đội bóng này không thiếu cầu thủ kỹ thuật, nhưng chúng ta cần thêm yếu tố thể lực.

Chúng ta cần những quyết định đúng đắn và rõ ràng về hướng đi tiếp theo. Chúng ta phải xác định những cầu thủ mình muốn, HLV mình muốn và cố gắng làm tốt nhất trong mọi kỳ chuyển nhượng.

Đây là điều cần được tính toán chặt chẽ. Nếu chúng ta làm được như thế thì quá trình cải tổ không nhất thiết phải mất 3 đến 4 năm. Có thể 2 hay 3 kỳ chuyển nhượng là tình hình có thể khác hoàn toàn”.


MU đặt vấn đề với Ousmane Dembele và người đại diệnMU đặt vấn đề với Ousmane Dembele và người đại diện
Theo Don Balon, về sơ bộ MU và người đại diện Moussa Sissoko của Ousmane Dembele tiến gần đến các thỏa thuận về hợp đồng.
MU nên chi 150 triệu bảng mua Bellingham hơn là Declan RiceMU nên chi 150 triệu bảng mua Bellingham hơn là Declan Rice
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United nên chiêu mộ Jude Bellingham thay vì Declan Rice vào mùa hè này.
MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?
Theo Daily Mail, MU sẽ cắt giảm đáng kể tiền lương khi chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2022, bao gồm Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X