Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Elanga

Thứ Năm 24/02/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Anthony Elanga sau khi cầu thủ này vào sân và ghi bàn gỡ hòa cho Man United trước Atletico Madrid ở Champions League.

Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Elanga

Anthony Elanga chỉ mất vài phút sau khi vào sân từ ghế dự bị để ghi bàn gỡ hòa 1-1 quan trọng cho Man United. Đó là trận hòa mà MU không xứng đáng có được nhưng điều quan trọng là khả năng tận dụng cơ hội đã giúp “Quỷ đỏ” không sụp đổ trước trận lượt về.

HLV Rangnick không giấu giếm sự hài lòng với kết quả hòa tại Tây Ban Nha. Sau trận đấu, ông cũng thừa nhận rằng một vài cầu thủ Man United cần phải học hỏi Anthony Elanga trong thời gian tới.

Anthony Elanga

Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Elanga


“Elanga thi đấu như thể giấc mơ thành hiện thực. Xem cậu ấy thi đấu mang lại niềm vui. Tôi ước một vài cầu thủ khác có thể xem Elanga như một tấm gương, một hình mẫu. Không phải vì cậu ấy làm mọi thứ đều đúng mà cậu ấy tận hưởng thời gian ở trên sân cỏ và sau cùng thì chơi bóng phải như vậy.

Bóng đá là một môn thể thao quan trọng, hơn cả là với các CĐV và truyền thông. Nhưng nó vẫn chỉ là một trận đá bóng và bạn phải vui khi ở trên sân. Đó là điều mà tôi ước chúng tôi làm được khi đối đầu với Atletico trong vài tuần tới”.


Rangnick cũng tiết lộ rằng ông là người đã chặn đường ra đi của Elanga khi mới đến Man United.

“Tôi chưa nghe tên Elanga trước đó vì cậu ấy chưa chơi cho Man United. Ở buổi tập đầu tiên trước trận gặp Crystal Palace, cậu ấy là cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất trên sân tập.

Tôi hỏi ban huấn luyện và biết rằng cậu ấy đã quyết định rời đi theo dạng cho mượn. 1 tuần sau trận đấu với Palace, tôi nói muốn cậu ấy ở lại và theo dõi thêm các trận đá tập cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.
Elanga đã cho thấy bạn có thể làm được những gì trong bóng đá với thái độ đúng đắn, cách tiếp cận đúng đắn. Đó là những gì mà cậu ấy đã làm và luôn làm trong mọi buổi tập
”.

Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MUFerdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU
Rio Ferdinand đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Man United mùa này, trong khi Scholes và Hargreaves chỉ ra lý do vì sao “Quỷ đỏ” tụt lại so với...
Scholes chỉ trích HLV MU vì sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phảiScholes chỉ trích HLV MU vì sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phải
Huyền thoại MU – Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với quyết định sử dụng trung vệ Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ phải của HLV Ralf Rangnick.
Scholes: May mắn là đặc trưng của MU thời RangnickScholes: May mắn là đặc trưng của MU thời Rangnick
Paul Scholes cho rằng Man United vừa tạo ra một màn trình diễn đặc trưng thời Rangnick khi họ vượt qua được trận đấu này nhờ may mắn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X