Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick không hối hận khi nhận công việc cải tổ MU

Thứ Bảy 16/04/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralf Rangnick khẳng định ông không hối hận khi nhận việc ở Man United dù rằng đội bóng này vẫn thi đấu bất ổn trong thời gian qua.

Rangnick không hối hận khi nhận việc ở MU

Man United chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đối diện với một cuộc chiến khó khăn để giành vé dự Champions League mùa tới. Đoàn quân của Rangnick bước vào trận gặp đội bét bảng Norwich với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém top 4 tới 6 điểm.

Rangnick

Rangnick không hối hận khi nhận công việc cải tổ MU


HLV Rangnick mới được bổ nhiệm hồi tháng 11 để thay thế Solskjaer. Ông được kỳ vọng giúp MU thi đấu ổn định hơn. Dù vậy, chiến lược gia người Đức chỉ giúp MU thắng 9 trong 22 trận đấu mà ông nắm quyền. Trong một chia sẻ mới nhất, Rangnick khẳng định ông không tiếc nuối vì nhận công việc ở MU nhưng thừa nhận mọi thứ đã đi không đúng như mong muốn.

“Tôi không hề tiếc nuối. Tôi sẵn sàng nhận cơ hội này kể cả khi trở lại thời điểm đó. Là một HLV, bạn luôn phải hỏi bản thân rằng mình có thể làm gì tốt hơn, liệu một sơ đồ chiến thuật khác có nên được sử dụng, liệu một quyền thay người có nên được sử dụng sớm hơn. Chúng tôi luôn có tinh thần nỗ lực để trở nên tốt hơn.

Chúng ta đều biết đội hình của Man United không dễ sử dụng. Tình hình hiện tại không dễ dàng. Trong vài tháng qua, đẳng cấp đã được nâng lên nhưng không ổn định như tôi mong muốn. Đó là lý do tôi không vui với những gì chúng tôi đã làm và đạt được”.


HLV Rangnick cũng thừa nhận một vài cầu thủ của Man United không thể đối phó với sự kỳ vọng lớn nên thể hiện rất thiếu ổn định.

“Có thể có vài ba cầu thủ trong đội ở trường hợp đó. Khi kỳ vọng cao, một vài cầu thủ dường như gặp khó khăn với những màn trình diễn của mình. Nhưng chúng tôi không thể đưa ra lời bào chữa nào. Chúng tôi cần phải sẵn sàng đối phó với nó.

Trận đấu ngày mai là một bài kiểm tra bản lĩnh và tâm lý của các cầu thủ. Trên sân nhà của mình, chúng tôi cần phải đánh bại một đội bóng như Norwich và thể hiện tốt nhất có thể. Nhưng sự thật vẫn nằm ở trên sân cỏ”.


Ông chủ tuyến giữa xác nhận chia tay MU vào cuối mùa giảiÔng chủ tuyến giữa xác nhận chia tay MU vào cuối mùa giải
Nemanja Matic xác nhận anh sẽ chia tay Man United vào cuối mùa giải sau 5 năm thi đấu tại Old Trafford.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/4: MU vs Norwich; Southampton vs ArsenalLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/4: MU vs Norwich; Southampton vs Arsenal
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 33 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Erik ten Hag thừa nhận đến MU vào hè nàyErik ten Hag thừa nhận đến MU vào hè này
Erik ten Hag vô tình tiết lộ mình sẽ chuyển tới MU sau khi mùa giải này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X