Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick khen De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Thứ Hai 10/01/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick ca ngợi De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Rangnick khen De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Trước đây, Rangnick từng cùng với Neuer đối đầu với MU ở bán kết Champions League 2011 trong màu áo Schalke. Man United đã giành chiến thắng chung cuộc nhưng Neuer để lại ấn tượng cực mạnh với nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Mới đây, HLV Rangnick được yêu cầu so sánh De Gea với Manuel Neuer. Ông từng làm việc với cả 2 thủ môn này nên đều biết họ giỏi ra sao.

De Gea nói về HLV Ralf Rangnick

Rangnick khen De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới


“Tôi nghĩ cả 2 đều xứng đáng nằm trong top 5 thủ môn xuất sắc nhất thế giới, thậm chí có thể là top 3. Họ đều đang đạt thể trạng tốt. Về khả năng cứu thua lẫn kiểm soát vòng cấm thì De Gea đều nằm ở trong nhóm những người xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là số 1. Chúng tôi rất vui mừng khi có cậu ấy trong đội.

Nhưng là 1 HLV thì tôi thích những trận đấu như chiến thắng trước Palace. Đó là trận đấu mà chúng tôi không cần đến cậu ấy nhiều. Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng mình không phải nhận nhiều cú sút trúng khung thành.

Chúng tôi đã phải hứng chịu nhiều cú sút trước Wolves, Newcastle và cả Norwich. Nhưng thật tốt khi có một ai đó như De Gea trong khung thành. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, một cầu thủ tuyệt vời. Thật tuyệt khi được làm việc với một cầu thủ như De Gea”.


De Gea đang đạt phong độ tốt ở mùa giải này. Mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng lần thứ 2 liên tiếp ở MU.

Cavani chính thức chốt tương lai ở MUCavani chính thức chốt tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận tiền đạo Edinson Cavani đã tuyên bố sẽ ở lại Man United sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Tự tin trước thềm đấu MU, HLV Gerrard tuyên bố sẽ giúp Aston Villa vô địch Cúp FATự tin trước thềm đấu MU, HLV Gerrard tuyên bố sẽ giúp Aston Villa vô địch Cúp FA
Hướng đến trận đấu với Man Utd tại cúp FA, HLV Steven Gerrard khẳng định sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.
Nhận định MU vs Aston Villa (2h55 ngày 11/1): Gượng dậy sau thất bạiNhận định MU vs Aston Villa (2h55 ngày 11/1): Gượng dậy sau thất bại
Man United có rất nhiều lợi thế ở trận tiếp đón Aston Villa sắp tới. FA Cup cũng là danh hiệu khả thi nhất cho MU nên thầy trò Rangnick có lẽ sẽ không bỏ qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X