Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick khẳng định MU chơi tốt hơn kể từ khi ông nhận việc

Chủ Nhật 20/02/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích hướng về phía mình và khẳng định ông đang làm tốt công việc ở Man United.

Rangnick khẳng định MU chơi tốt hơn kể từ khi ông nhận việc

Rangnick đã được bổ nhiệm nắm quyền HLV ở Man United cho đến hết mùa giải. Ông giúp MU trở lại cuộc đua top 4 khi chỉ thua 1 trong 11 trận gần nhất ở Premier League.

Rangnick thừa nhận Man United phải nhận một vài cú vấp trong quãng thời gian qua. Tuy nhiên, ông khẳng định đội bóng đã cải thiện trong thời gian này.

HLV Brighton bảo vệ Ralf Rangnick

Rangnick khẳng định MU chơi tốt hơn kể từ khi ông nhận việc


“Tôi phải đón nhận thách thức lớn khi dẫn dắt đội bóng vào giữa mùa giải, ở thời điểm mà đội bóng thiếu tự tin và chơi không tốt. Dĩ nhiên là tôi cũng phải làm việc với một tập thể không được chính mình xây dựng. Đó không phải là một lời bào chữa mà chỉ là sự thật.

Tôi đang cố gắng tạo ra sự kết hợp đúng và giúp cầu thủ nhận biết thời điểm phù hợp để chơi tấn công và phòng ngự. Chúng tôi cần phải giảm số lượng bàn thua, và đó là điều mà chúng tôi làm được. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn nguy hiểm khi kiểm soát bóng.

Tôi nghĩ chúng tôi đã cho thấy sự cải thiện trong những tuần và tháng qua. Nhưng chúng tôi vẫn có thể cải thiện hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi chỉ cần phải tuân thủ theo chiến thuật, kể cả khi trận đấu không diễn ra tốt. Chúng tôi cần phải ngẩng cao đầu, tuân thủ kế hoạch kể cả khi mọi chuyện không tốt. Đây là điều mà chúng tôi còn phải cải thiện”.


HLV Rangnick cũng cho rằng việc cán đích trong nhóm dự Champions League sẽ giúp ích nhiều cho MU trong công tác chuyển nhượng mùa hè tới.

“Ai cũng muốn đá ở Champions League mọi mùa giải, nhưng chúng tôi cần phải thực tế. Khi tôi đến, chúng tôi ở vị trí thứ 8, bị bỏ lại vài điểm. Giờ thì chúng tôi đang đứng thứ 4 và hiểu rằng có một vài đội bóng chơi ít hơn mình 2 trận.

Chúng tôi cũng biết rằng sẽ có những trận đấu lớn vào tháng 3 và tháng 4, trong đó có những trận gặp Tottenham và Arsenal, cũng như một vài đội khác đang đua top 4.

Nhưng bây giờ chúng tôi cần tập trung thắng các trận đấu. Bây giờ nói về những điều cần làm vào mùa hè là không phù hợp. Đó không phải vấn đề. Bây giờ tôi vẫn tập trung cải thiện những màn trình diễn của đội và hy vọng thắng nhiều trận nhất có thể”.


Atletico thắng to chờ đón MUAtletico thắng to chờ đón MU
Có màn chuẩn bị suôn sẻ trước trận đối đầu Man United tại Champions League giữa tuân tới, Atletico Madrid cũng tạm thời lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng...
MU sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trước LeedsMU sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trước Leeds
Chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi sau trận đấu với Leeds để bước vào đại chiến với Atletico Madrid tại Champions League, nhưng HLV Ralf Rangnick vẫn sẽ sử dụng những con...
Nhận định Leeds vs MU (21h00 ngày 20/2): Áp lực phải thắngNhận định Leeds vs MU (21h00 ngày 20/2): Áp lực phải thắng
Arsenal và Tottenham đều đã giành chiến thắng ở loạt trận ngày thứ Bảy. Điều đó khiến cho áp lực dồn về phía Man United tăng cao bởi một thất bại trước Leeds...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X