Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "Fred rất quan trọng với MU"

Thứ Bảy 09/04/2022 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick khẳng định Fred là một trong số những cầu thủ bị đánh giá thấp hơn so với tài năng ở MU nhưng thực tế là một mắt xích vô cùng quan trọng.

Rangnick dành lời khen cho Fred

Fred đã ghi bàn giúp Man United gỡ gạc được một trận hòa trước Leicester cuối tuần trước. Cầu thủ người Brazil không nhận được đánh giá cao kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford gần 4 năm trước. Tuy nhiên, HLV Rangnick khẳng định bộ kỹ năng của Fred cực kỳ quan trọng với MU.

Fred Rangnick

Rangnick: Fred rất quan trọng với MU


“Fred là cầu thủ mà nếu bạn muốn chơi một thứ bóng đá chủ động thì cậu ấy có rất nhiều phẩm chất mà bạn cần. Cậu ấy luôn cố gắng đoạt lại bóng và luôn hoạt động hết công suất. Cậu ấy là một trong những cầu thủ bị coi thường nhất khi cầm bóng. Fred có thể ghi bàn, kiến tạo và đó là lý do cậu ấy được chơi thường xuyên cho đội tuyển Brazil. Tôi không ngạc nhiên với sự phát triển của cậu ấy”.

Fred đã có 3 lần lên ngôi ở giải VĐQG Ukraine trong 5 năm thi đấu tại Shakhtar Donetsk. Tuy vậy, thương vụ Fred chuyển đến MU năm 2018 dưới thời Jose Mourinho vẫn bị đánh giá là một trong những bản hợp đồng không tốt của CLB.

Fred đang có một mùa giải thăng hoa nhất trong màu áo Man United. Anh đóng góp được 4 bàn thắng trong 24 lần ra sân, thành tích tốt nhất khi thi đấu tại châu Âu.

Fred là một con bài vẫn được HLV Rangnick tin dùng. Dù vậy, kết quả của MU trong giai đoạn hai của mùa giải không có sự cải thiện nhiều và họ đang có một vị thế rất xấu trong cuộc đua top 4. MU cũng bị loại tức tưởi ở vòng 1/8 Champions League bởi Atletico Madrid trong trận đấu mà Fred được đá chính bên cạnh người đồng đội quen thuộc là McTominay.

Điểm tin bóng đá tối 9/4: Hé lộ bom tấn đầu tiên của Ten Hag tại MUĐiểm tin bóng đá tối 9/4: Hé lộ bom tấn đầu tiên của Ten Hag tại MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của HLV Ten Hag tại MU, Barca đàm phán với Lewandowski, PSG chi khủng cho Mbappe... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...
Ronaldo trở lại trong trận đấu của MU trước EvertonRonaldo trở lại trong trận đấu của MU trước Everton
HLV Rangnick xác nhận tiền đạo Ronaldo sẽ trở lại và thi đấu cùng MU trong trận làm khách trên sân Everton.
Ralf Rangnick đáp trả Wayne Rooney về Cristiano RonaldoRalf Rangnick đáp trả Wayne Rooney về Cristiano Ronaldo
HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ những quan điểm của mình sau khi Wayne Rooney cho rằng Cristiano Ronaldo không còn phù hợp với MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X