Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick được kỳ vọng biến MU thành một nhà vô địch

Thứ Năm 02/12/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mikael Silvestre khẳng định Ralf Rangnick có thể biến Man United thành một nhà vô địch nếu được trao công việc HLV dài hạn.

Silvestre đặt kỳ vọng lớn vào HLV Rangnick

Ralf Rangnick đã ký hợp đồng 6 tháng với Man United để giữ chức HLV tạm quyền thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Và cựu cầu thủ Mikael Silvestre tin rằng Rangnick có thể mang đến thành công dài hạn cho đội bóng.

Rangnick

Rangnick được kỳ vọng biến MU thành một nhà vô địch


“Rangnick là một tin tốt với đội bóng. Chúng tôi biết ông ấy muốn gì từ các cầu thủ. Ông ấy có một kế hoạch và biết cách thực hiện nó. Đó là một sự bổ nhiệm tốt, tôi hài lòng với quyết định đó.

Nó giống như một sự lặp lại tình hình của Ole trước đây. Ông ấy nhận việc tạm quyền. Nếu như vượt qua được bài test thì Rangnick sẽ được trao thời gian lâu hơn.

Đó là một quyết định thông minh bởi vì nó cho cả 2 bên thời gian để thấy có hợp nhau không. Có một kế hoạch trung hạn đang được tạo ra và đó có thể là một kế hoạch biến Man United thành một ứng viên vô địch.

Dĩ nhiên là không phải mùa giải này nhưng nhiệm vụ của Rangnick là cán đích trong nhóm dự Champions League. Đó cũng là một mục tiêu đủ khó khăn rồi.

Có một khoảng cách lớn giữa năng lực của đội bóng và những màn trình diễn. Có đủ năng lực trong đội hình đó để cán đích trong top 4. Đó nên là mục tiêu mà họ nhắm đến”.


Silvestre cho rằng việc bổ nhiệm HLV Rangnick mang đến cho tất cả các cầu thủ một khởi đầu mới. Nhưng Silvestre cũng lo ngại vai trò của Ronaldo sẽ ít quan trọng hơn vì không hợp lối đá pressing của HLV mới.

“Kể từ khi Carrick nắm quyền, chúng ta đã có 4 điểm, ổn định hơn trong suốt 90 phút. Chúng ta được thấy một đội bóng thật sự. Các cầu thủ tấn công và phòng ngự cùng nhau. Họ thể hiện được sự đoàn kết đó trong 2 trận đấu gần đây.

Khi có một HLV mới, đó là thời điểm để khởi động lại và mọi người đều có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình. Tôi từng trải qua điều này trước đây. Ở Inter chúng tôi có 4 HLV trong một mùa giải và bạn có thể thấy cú hích cho mọi người bởi vì những cầu thủ dự bị hoàn toàn có thể vươn lên đá chính.

Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu. Câu hỏi bây giờ là cậu ấy có được xem là ngôi sao số 1 nữa hay sẽ là một người vào sân từ ghế dự bị. Với Ronaldo và Cavani, chúng ta có 2 chân dứt điểm hàng đầu. Mọi thứ còn phụ thuộc vào việc Rangnick xem đâu là phương án tốt nhất. Nhưng có một điều chắc chắn là ông ấy sẽ sở hữu nhiều sức mạnh trên hàng công”.


Điểm tin tối 2/12: HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng để chi tiêuĐiểm tin tối 2/12: HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng để chi tiêu
Rangnick được cấp 100 triệu bảng để chi tiêu, Torres đạt thỏa thuận với Barca là những tin tức đáng chú ý tối 2/12.
Sao MU muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giảiSao MU muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giải
Edinson Cavani được cho là muốn gia nhập Barca sau khi hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.
Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?
Huyền thoại của West Ham, Tony Cottee tin rằng Chelsea sẽ là câu lạc bộ phù hợp với tiền vệ Declan Rice nếu anh rời Búa tạ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X