Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick được khuyên bán Martial nếu không muốn bị sa thải

Thứ Tư 15/12/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick được khuyên bán tiền đạo Anthony Martial càng sớm càng tốt để hạn chế nguy cơ bị sa thải ở Man United vì cầu thủ này.

Rangnick được khuyên tống khứ Martial

Anthony Martial đã mất vị trí dưới thời HLV Solskjaer. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy cầu thủ này cũng khó có được một vị trí vững chắc dưới thời tân HLV Ralf Rangnick.

Man United kỳ vọng nhiều vào Martial khi cầu thủ này chuyển đến từ Monaco năm 2015. Nhưng sự nghiệp của Martial ở Old Trafford đã giậm chân tại chỗ trong một thời gian dài.

Martial

Rangnick được khuyên bán Martial nếu không muốn bị sa thải


Chia sẻ trên tờ Sky Sports tuần trước, người đại diện Philippe Lamboley tiết lộ Martial muốn rời đi vào tháng 1. Và cựu chủ tịch Crystal Palace là Simon Jordan cho rằng Rangnick nên tống khứ Martial càng sớm càng tốt. Ông cho rằng Martial là kiểu cầu thủ có thể khiến Rangnick bị sa thải nếu là một phần của đội hình.

“Hãy chuẩn bị xe, đặt Martial vào đó và đẩy cậu ấy đi ngay khi có cơ hội. Tôi nghĩ Martial là một trong số những cầu thủ khiến bạn bị sa thải.

Martial là kiểu cầu thủ phản ánh Man United trong nửa thập kỷ qua. Ban đầu tưởng là một cầu thủ giỏi, có đầy đủ khả năng. Nhưng khi đến thời khắc quan trọng thì trái tim cậu ta chỉ có kích cỡ bằng hạt đậu. Cậu ấy muốn ra đi, vậy nên tôi sẽ tống khứ cậu ấy nếu tôi là Man United”.


HLV Rangnick cũng bày tỏ quan điểm cứng rắn ở thương vụ Martial. Ông tuyên bố sẽ không tìm gặp Martial để tìm hiểu tình hình mà chính Martial phải đến văn phòng nói chuyện với ông hoặc CLB trong thời gian tới. Có thể thấy rõ tương lai của Martial ở MU đang đếm ngược từng ngày.

MU muốn gây sốc với Timo WernerMU muốn gây sốc với Timo Werner
Trong trường hợp để Anthony Martial ra đi, MU đang nhắm tiền đạo Timo Werner thay thế. HLV Ralf Rangnick thích mẫu cầu thủ như ngôi sao người Đức.
Thống kê khả năng đi tiếp của 16 đội ở C1: MU lép vế trước AtleticoThống kê khả năng đi tiếp của 16 đội ở C1: MU lép vế trước Atletico
Trang thống kê FiveThirtyEight vừa đưa ra dự đoán về tỉ lệ đi tiếp của các đội bóng sau khi có kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Và MU bất ngờ có khả...
Paul Ince: MU đủ sức vô địch Champions LeaguePaul Ince: MU đủ sức vô địch Champions League
Paul Ince, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng này hoàn toàn đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ và vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X