Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick ca ngợi Sancho hết lời sau trận hòa Southampton

Chủ Nhật 13/02/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick tin rằng Jadon Sancho đã lấy lại phong độ tốt nhất sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton.

Rangnick ca ngợi Sancho sau trận hòa Southampton

Jadon Sancho đã ghi bàn mở tỉ số cho Man United trước Southampton. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã để đội khách gỡ hòa 1-1 trong hiệp 2 và đây cũng là tỉ số chung cuộc.

Sancho đã phải nhận nhiều chỉ trích kể từ khi gia nhập Man United. Nhưng HLV Rangnick thừa nhận ông cảm thấy hạnh phúc với những màn trình diễn gần đây của Sancho.

Sancho

Rangnick ca ngợi Sancho hết lời sau trận hòa Southampton


“Sancho đang đạt thể trạng tốt, không chỉ trong hiệp một mà cả hiệp hai. Cậu ấy đã có những khoảnh khắc thi đấu tốt. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Sancho trong những trận đấu gần đây. Đó là Sancho mà chúng ta biết đến ở Bundesliga.

Cậu ấy vẫn còn khả năng cải thiện hơn nữa. Nhưng với những gì mà Sancho đang thể hiện thì đây rõ ràng là phiên bản tốt nhất của cậu ấy ở Man United”.


Bàn thắng vào lưới Southampton mới là pha lập công thứ 2 của Sancho ở Premier League mùa này. Đó cũng mới là bàn thắng thứ 4 của Sancho trên mọi đấu trường cho Man United kể từ khi chuyển đến từ Dortmund.

Sancho đã ra sân 26 lần cho Man United trên mọi đấu trường. Tuy vậy, cầu thủ người Anh chỉ xuất phát 12 trận ở Premier League và 3 trận ở Champions League.

Dẫu vậy, Sancho đang dần trở thành một mắt xích không thể thiếu trên hàng công Man United. Cơ hội ra sân của Sancho cũng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết sau khi MU để Martial ra đi theo dạng cho mượn còn Greenwood bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn.

HLV Southampton chỉ ra nguyên nhân khiến MU bất lựcHLV Southampton chỉ ra nguyên nhân khiến MU bất lực
Thua kém toàn diện trong hiệp 1, nhưng Southampton của HLV Ralph Hasenhuttl lại lột xác ở nửa sau trận đấu và đem về kết quả hoà trước Quỷ đỏ.
Sát thủ gieo sầu cho MU: Không nhiều đội có thể đỡ được chúng tôiSát thủ gieo sầu cho MU: Không nhiều đội có thể đỡ được chúng tôi
Ghi bàn thắng gỡ hoà để giúp Southampton giành 1 điểm ngay tại Old Trafford, tiền đạo Che Adams đã có những phát biểu đáng chú ý.
Ralf Rangnick giải thích thế nào sau trận hòa Southampton?Ralf Rangnick giải thích thế nào sau trận hòa Southampton?
HLV Ralf Rangnick cho rằng MU đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng sự thiếu bình tĩnh trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến Quỷ đỏ để đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X