Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rangnick chốt xong trợ lý thay thế McKenna

Thứ Tư 22/12/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU xác nhận việc bổ nhiệm Ewan Sharp giữ vai trò trợ lý và chuyên gia phân tích dữ liệu ở đội bóng.

Rangnick chọn Ewan Sharp thay thế McKenna

Trang chủ MU xác nhận Ewan Sharp đã gia nhập đội bóng từ Lokomotiv Moscow, nơi mà Rangnick từng làm việc trước khi cập bến Old Trafford. Đây là sự bổ nhiệm của Rangnick để hoàn thiện bộ sậu sau khi Michael Carrick và Kieran McKenna rời đi.

Ewan Sharp

Ewan Sharp được Rangnick bổ nhiệm thay McKenna


Tờ Toronto Sun trước đây từng miêu tả Ewan Sharp đóng vai trò quan trọng trong việc “thăm dò đối thủ, lên kế hoạch trước và trong trận đấu cũng như phân tích sau trận. Ông cũng hỗ trợ đội ngũ tuyển trạch trong việc xác định các mục tiêu”.

Ewan Sharp là một thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Chris Armas ở Toronto FC trong quãng thời gian 6 tháng đầu năm nay. Rangnick mới bổ nhiệm Armas làm trợ lý hồi đầu tháng để thay thế Michael Carrick. HLV Rangnick cũng xác nhận Mike Phelan vẫn là một thành viên trong ban huấn luyện của MU bất chấp sự bổ nhiệm của Armas.

Man United đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất ở Premier League vì Covid-19 bùng phát trong đội hình. “Quỷ đỏ” sẽ trở lại thi đấu trước Newcastle vào ngày 27/12 tới.

Man United đang đạt thành tích toàn thắng ở Premier League dưới thời Rangnick. Cả 2 chiến thắng của MU trước Crystal Palace và Norwich đều có tỉ số 1-0.

Đội bóng thành Manchester thể hiện tốt ở trận đấu đầu tiên nhưng lại thi đấu lép vế trước Norwich và chỉ có được thắng lợi cuối trận nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Cristiano Ronaldo. Việc Covid bùng phát khiến MU không thể luyện tập thêm về chiến thuật và có thể sẽ gây ảnh hưởng ở trận đấu với Newcastle sắp tới.

MU có bước đi bất ngờ vụ Joao FelixMU có bước đi bất ngờ vụ Joao Felix
Theo TodoFichajes, tiền đạo Joao Felix muốn rời Atletico để tìm lại mình. MU sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bồ, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ 22 tuổi.
Mathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MUMathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MU
Theo thông tin được The Sun đăng tải, trung vệ Mathiijs De Ligt đang không hài lòng với cuộc sống ở Juventus và sẵn sàng tới Anh thi đấu.
Dàn sao MU luyện tập trở lại sau bão Covid-19Dàn sao MU luyện tập trở lại sau bão Covid-19
Thầy trò HLV Rangnick trở lại tập luyện sau khi trung tâm Carrington phải đóng cửa nhiều ngày vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X