Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick thẳng tay tước vị trí số 10 của Bruno Fernandes

Thứ Năm 20/01/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick mới đưa ra quan điểm rõ ràng về vị trí tốt nhất của Bruno Fernandes trong đội hình của Man United, và đó không phải là số 10.

Rangnick chốt vị trí số 8 cho Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã chơi trong vai trò số 10 kể từ khi chuyển đến Man United đầu năm 2020. Cầu thủ người Bồ nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu và giữ vai trò đặc biệt quan trọng trên hàng công MU.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes không đạt phong độ tốt ở mùa giải này. Cầu thủ 27 tuổi chỉ đóng góp được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong giai đoạn cuối tháng 10 đến giữa tháng 1.

Rangnick Bruno Fernandes

Rangnick thẳng tay tước vị trí số 10 của Bruno Fernandes


Anh bắt đầu lấy lại được cảm giác ghi bàn khi lập cú đúp vào lưới Aston Villa cuối tuần qua. Sau đó, Bruno Fernandes lại lập cú đúp kiến tạo để giúp MU có chiến thắng trước Brentford.

Đà hồi sinh của Bruno Fernandes đến đúng thời điểm HLV Rangnick từ bỏ sơ đồ 4-2-2-2. Trước Brentford, Fernandes được đá tiền vệ cùng McTominay và Fred. Và Rangnick dự định sẽ giữ Fernandes ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì để cầu thủ này đá số 10 truyền thống.

“Tôi nghĩ hầu hết đội bóng hàng đầu châu Âu và ở Anh chơi với sơ đồ 4-3-3. Tôi nghĩ với Bruno Fernandes, đá ở vị trí tiền vệ trung tâm sẽ tốt hơn là gắn với vị trí số 10. Khi đó, cậu ấy có thể đứng ở nhiều khu vực khác nhau trên sân thay vì chỉ ở trung tâm.

Với tôi, cậu ấy không phải một cầu thủ chạy cánh. Nhưng với vị trí này, cậu ấy có thể tự mình tìm khoảng trống. Cậu ấy có thể đánh hơi những khoảnh khắc mà chúng tôi có thể đưa bóng cho cậu ấy. Vị trí số 8 gần như hoàn hảo với Bruno Fernandes”.

Nếu Bruno Fernandes chơi tốt ở vị trí mới thì MU sẽ có lợi thế hơn trong việc thuyết phục cầu thủ này ký vào hợp đồng mới. Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng cầu thủ người Bồ từ chối lời đề nghị hợp đồng của MU do muốn nhận lương cao như những ngôi sao lớn nhất đội. Dù vậy, MU vẫn thoải mái về tình hình hiện tại khi hợp đồng của Bruno Fernandes còn thời hạn tới tận năm 2025.

Điểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MU
Pogba chưa chốt tương lai ở MU, Hazard không trở lại Chelsea là những tin tức đáng chú ý tối 20/1.
MU nhắm học trò của Steven Gerrard nâng cấp tuyến giữaMU nhắm học trò của Steven Gerrard nâng cấp tuyến giữa
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh và sự đa dạng cho hàng tiền vệ, MU muốn sớm có được chữ ký của tiền vệ John McGinn bên phía Aston Villa.
“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?
Đằng sau quyết định thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm, HLV Ralf Rangnick liệu có đang chứng minh cái uy của mình để hướng tới những mục tiêu phía trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X