Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick chỉ ra mục tiêu quan trọng với MU hè 2022

Thứ Bảy 02/04/2022 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cho biết Man United cần phải theo đuổi những cầu thủ khát khao phát triển bản thân và đội bóng thì kế hoạch cải tổ mới có hiệu quả.

Rangnick chỉ ra mục tiêu quan trọng với MU hè 2022

Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ở Man United đến cuối mùa giải. Kết quả của MU dưới thời chiến lược gia người Đức không mấy cải thiện và những sự thất vọng vẫn liên tục nối dài tại Old Trafford.

Rangnick

Rangnick chỉ ra mục tiêu quan trọng với MU hè 2022


Rangnick sẽ giữ chức cố vấn khi rời ghế nóng của MU vào mùa hè tới. Và ông đã lên tiếng chia sẻ về những mục tiêu mà Man United sẽ nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè quan trọng kế tiếp.

“Rõ ràng là điều gì đó cần thay đổi, một điều gì đó cần được cải tổ vào mùa hè. Đội hình này có thể cải thiện với những cầu thủ tài năng và khát khao, những người thực sự muốn phát triển sự nghiệp của họ.

Tôi không có vấn đề gì về việc ký kết với những tên tuổi lớn. Nhưng điều quan trọng là khả năng cạnh tranh, khát khao, xem việc chuyển đến một CLB như là bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Nếu có điều này, bạn sẽ có động lực ở đẳng cấp hoàn toàn khác, có nguồn cảm hứng để chơi cho bất kỳ CLB nào. Đó nên là mục tiêu chính của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè tới”.


Rangnick cũng dành những lời khen cho hình mẫu của Liverpool, kình địch không đội trời chung với Man United.

“Hãy nhìn Liverpool. Khi Jurgen Klopp đến vào khoảng 5 năm rưỡi trước, họ vẫn còn cán đích ở vị trí thứ 8 ở Premier League với điểm số trung bình mỗi trận là 1,6.

Nếu so sánh đội hình xuất phát ở trận chung kết đó đến bây giờ, họ đã bổ sung thêm những bản hợp đồng hàng đầu ở mọi kỳ chuyển nhượng. Những cầu thủ đó đều coi thương vụ chuyển nhượng là bước tiếp theo trong sự nghiệp – Virgil van Dijk, Sadio Mane, Mo Salah. Nó cho thấy vươn tầm đẳng cấp là điều có thể, nhưng bạn cần chất lượng và quá trình chuyển nhượng, cộng với cầu thủ và HLV tốt nhất có thể”.


Điểm tin bóng đá tối 2/4: Ruben Neves cân nhắc chuyển tới MUĐiểm tin bóng đá tối 2/4: Ruben Neves cân nhắc chuyển tới MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/4/2022.
Trực tiếp bóng đá MU vs Leicester 23h30 ngày 2/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Leicester 23h30 ngày 2/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Leicester về lý thuyết có thể là đối thủ đủ khả năng làm sứt mẻ giấc mơ Champions League của M.U. Tuy nhiên, Old Trafford hôm nay nhiều khả năng vẫn có thể thở...
Pogba thắc mắc về vai trò, MU nói gì?Pogba thắc mắc về vai trò, MU nói gì?
Trong quãng thời gian lên tuyển, Paul Pogba đã tiết lộ anh không biết vai trò, vị trí của mình tại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X