Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick chỉ ra lý do giúp MU "lật mặt" ở hiệp 2 trước Brentford

Thứ Năm 20/01/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chơi hoàn toàn khác trong hiệp 2 trận đấu với Brentford. Và HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải sau trận đấu.

Rangnick chỉ ra lý do giúp MU "lật mặt" ở hiệp 2 trước Brentford

Man United có hiệp 1 thi đấu dở tệ trên sân Brentford Community. Họ bị lép vế hoàn toàn và chỉ may mắn giữ sạch lưới nhờ sự xuất thần của De Gea.

Tuy nhiên, MU đã thay da đổi thịt khi bước sang hiệp 2. “Quỷ đỏ” có bàn dẫn trước do công của Anthony Elanga ở phút 55. Greenwood và Rashford kết liễu trận đấu trước khi Ivan Toney gỡ 1 bàn cho Brentford cuối trận.

Rangnick

Rangnick chỉ ra lý do giúp MU "lật mặt" ở hiệp 2 trước Brentford


Khi được hỏi tại sao Man United chơi tốt hơn trong hiệp 2, HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải trong phòng họp báo:

“Tôi sẽ không nói rằng chúng tôi có một cuộc thảo luận bùng cháy ở giờ nghỉ. Nhưng rõ ràng chúng tôi phải thay đổi một vài thứ. Ở hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt ở hầu hết mọi khía cạnh. Chuyền bóng vụng về, không đủ khỏe trong những pha tranh chấp 50/50. Chúng tôi thua ở hầu hết mọi pha bóng hai.

Ở hiệp 2, chúng tôi khẩn trương hơn. Chúng tôi tấn công họ ở vị trí cao hơn trên sân. Chúng tôi chiếm những vị trí phù hợp khi phản công và chúng tôi ghi bàn. Đó là sự khác biệt lớn nhất”.


Ở trận đấu này, Rangnick đã thay Ronaldo khỏi sân ở phút 71 của trận đấu. Cầu thủ người Bồ không vui và Rangnick cũng có chia sẻ về tình huống này sau trận.

“Cậu ấy hỏi tôi rằng: ‘Tại sao lại thay tôi ra khỏi sân?’. Và tôi nói, ‘ nghe này, tôi phải đưa ra quyết định dựa trên lợi ích của đội bóng’. Chúng tôi đã rơi vào hoàn cảnh tương tự cách đây 5 ngày, khi dẫn trước 2-0 trước Aston Villa ở thời điểm trận đấu còn 15 phút. Chúng tôi không muốn mắc lại sai lầm đó một lần nữa.

Tôi quyết định chuyển sang sơ đồ 5 hậu vệ với Maguire và đưa Rashford vào sân để có một cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn.

Ronaldo không vui, cậu ấy là một tay săn bàn, cậu ấy mong muốn ở lại sân và ghi bàn. Nhưng điều quan trọng với chúng tôi hơn là phải giữ hàng thủ chắc chắn, có những cầu thủ khỏe mạnh và có thể phòng ngự cố định tốt. Khi chúng tôi ghi bàn thứ 3, tôi đã nói chính xác điều đó cho cậu ấy. Tôi hiểu rằng cậu ấy muốn ghi bàn, nhưng khi cậu ấy trở thành HLV trong vài năm nữa, có lẽ cậu ấy sẽ đưa ra quyết định tương tự”.


Sao trẻ MU tri ân HLV Rangnick sau khi ghi bàn vào lưới BrentfordSao trẻ MU tri ân HLV Rangnick sau khi ghi bàn vào lưới Brentford
Sao trẻ Anthony Elanga đã dành những lời ca ngợi HLV Rangnick sau khi ghi bàn ở chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford.
HLV Brentford: MU may mắn đến khó tinHLV Brentford: MU may mắn đến khó tin
HLV Thomas Frank cho rằng Man United may mắn đến khó tin ở trận đấu tại sân Brentford Community vừa qua.
Ronaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớmRonaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớm
Cristiano Ronaldo biểu lộ rõ cảm xúc không vui khi bị HLV Rangnick thay ra dù Man United dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X