Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick chỉ ra điều nuối tiếc nhất khi dẫn dắt MU

Thứ Bảy 21/05/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuối tiếc lớn nhất của Ralf Rangnick trong thời gian làm HLV tạm quyền ở MU là chưa thể giải bài toán tinh thần của cầu thủ.

Ralf Rangnick bất lực trong việc xây dựng tinh thần cầu thủ MU

Thời gian làm HLV tạm quyền tại MU của Ralf Rangnick chuẩn bị khép lại. MU sẽ hành quân tới sân của Crystal Palace trong trận đấu cuối cùng của mùa giải và sau trận đấu này, Rangnick sẽ nhận nhiệm vụ cố vấn tại Man Utd và giao lại vai trò HLV trưởng cho Erik ten Hag.

MU không thể thi đấu với đúng kỳ vọng dưới sự chỉ đạo của Rangnick. Chuỗi trận tệ hại khi liên tục mất điểm trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn khiến đội chủ sân Old Trafford bị loại khỏi FA Cup, Champions League cũng như không còn cơ hội vào top 4.

MU đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay
MU tiếp tục gây thất vọng lớn khi được Rangnick dẫn dắt

Rangnick hiểu sự thất vọng của người hâm mộ với đội bóng và ông cũng chỉ ra điều mình nuối tiếc nhất trong thời gian dẫn dắt MU: "Trước trận đấu với Ateltico Madrid, chúng tôi thể hiện phong độ ổn định, nhưng kể từ khi thua họ trên sân nhà, mọi thứ dần trở nên xấu hơn với đội bóng.

Đáng lẽ ra, là một người HLV, tôi phải tìm cách để gắn kết các vị trí trong sân, phải giúp cầu thủ thêm tự tin đồng thời cải thiện tinh thần chiến đấu của học trò. Tuy nhiên, tôi chưa thể làm được điều đó và đây cũng là điều tôi nuối tiếc nhất trong thời gian làm HLV tạm quyền ở MU."

HLV người Đức chia sẻ rằng ông đã có những trao đổi cụ thể với tân HLV Erik ten Hag về công việc tại MU. Dự kiến, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tới London theo dõi trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay. MU phải giành chiến thắng mới có thể giành vé dự Europa League mùa tới.

Erik ten Hag đã có mặt ở LondonErik ten Hag đã có mặt ở London
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X