Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "Chỉ có MU mới thủng lưới như thế trước Norwich"

Chủ Nhật 17/04/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralf Rangnick cho rằng chỉ Man United mới để cho đối phương có nhiều khoảng trống để ghi bàn như trận đấu với Norwich vừa qua đã thể hiện.

Rangnick chê bai cách phòng ngự của các cầu thủ MU

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo đã giúp Man United giành chiến thắng quan trọng tại Old Trafford trước đội bét bảng Norwich. Dù bị dẫn trước 2 bàn, Norwich vẫn khiến MU phải toát mồ hôi khi gỡ hòa 2-2 ngay đầu hiệp 2.

Rangnick

Rangnick: Chỉ có MU mới thủng lưới như thế trước Norwich


Phải nhờ tới bàn thắng của Ronaldo từ chấm đá phạt trực tiếp ở phút 76 thì MU mới có được chiến thắng chung cuộc. Và HLV Rangnick đã lên tiếng ca thán về điểm yếu khó tin của “Quỷ đỏ” sau trận đấu.

“Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi chơi một đội hình siêu tấn công, với Pogba và Fernandes ở hàng tiền vệ cùng Lingard. Đó là lý do vì sao tôi phải nói với họ về việc có tư duy phòng ngự là điều quan trọng và tất cả mọi người phải suy nghĩ như một tiền vệ phòng ngự.

Như tôi đã nói, sau khi ghi được bàn thắng thứ 2, chúng tôi để cho họ có nhiều khoảng trống để chuyển trạng thái. Nếu bạn nhìn vào 2 bàn thua của chúng tôi, đặc biệt là bàn đầu tiên, chúng tôi có bóng ở biên nhưng không cho thấy đủ thể lực để tranh chấp.

Khi có va chạm cơ thể, chúng tôi cần phải trở nên mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Nhưng chúng tôi không làm được điều đó và để đối thủ chiến thắng dễ dàng.

Chúng tôi là đội bóng duy nhất ở Premier League thủng lưới những bàn thua như thế này. Chúng tôi đều có mặt ở khu vực phòng ngự nên vấn đề không phải là kỷ luật chiến thuật mà nằm ở việc chúng tôi có đủ mạnh mẽ để phòng ngự những tình huống như thế hay không”.


Hiện tại, Man United đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn Tottenham. Cơ hội để “Quỷ đỏ” bứt lên là vẫn còn nếu như thắng được toàn bộ các trận đấu còn lại của mình ở mùa giải này.

Mason Greenwood trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4?Mason Greenwood trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4?
Trên mạng xã hội, nhiều thông tin cho rằng Mason Greenwood sẽ trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4. Tuy nhiên, The Sun đã phủ nhận thông tin này.
Cristiano Ronaldo nhận tiền thưởng nhờ cú hat-trick vào lưới NorwichCristiano Ronaldo nhận tiền thưởng nhờ cú hat-trick vào lưới Norwich
Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã nhận gần 1 triệu bảng tiền thưởng từ MU sau cú hat-trick vào lưới Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.
VIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MUVIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MU
Sau chiến thắng 3-2 trước Norwich, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động khiêu khích các fan MU sau khi phải hứng chịu những chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X