Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean Henderson

Thứ Sáu 14/01/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick xác nhận muốn giữ cả Van de Beek lẫn Dean Henderson ở lại nhưng chưa chắc được như ý muốn.

Rangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean Henderson

Dean Henderson mới ra sân 2 lần cho MU mùa này và muốn rời đi để được ra sân nhiều hơn. Ở mùa giải năm nay, anh không thể cạnh tranh suất đá chính vì De Gea chơi quá xuất sắc và ổn định.

Ralf Rangnick muốn giữ Van de Beek ở lại MU

Rangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean Henderson


Rangnick chia sẻ về trường hợp của thủ thành người Anh: “Tôi nói với cậu ấy rằng tôi muốn cậu ấy ở lại bởi vì cậu ấy là một thủ thành tuyệt vời. Trên sân tập hôm qua, cậu ấy đã tạo ra vài pha cản phá ấn tượng.

Tôi hoàn toàn hiểu mong muốn được thi đấu của cậu ấy. Tôi rất muốn có cậu ấy trong danh sách 3 thủ môn của mình. Cậu ấy đang ở độ tuổi nên được thi đấu thường xuyên. Nhưng chúng tôi đang có mặt ở 3 giải đấu. Tôi có thể hiểu mong muốn được ra sân và trở thành thủ môn số 1 ở một đội bóng khác tại Premier League của cậu ấy”.


Van de Beek cũng đang đóng vai trò dự bị dưới thời Rangnick. Điều đó khiến cầu thủ này không hài lòng, nhất là khi World Cup 2022 đến ngày một gần hơn.

“Trường hợp của Van de Beek tương tự với Henderson. Tôi vui vì có cậu ấy trong đội hình. Van de Beek ra sân trước Aston Villa và đã chơi tốt. Cậu ấy luôn thể hiện đẳng cấp cao trên sân tập.

Tôi đã có một cuộc trò chuyện với cậu ấy sau buổi tập cách đây 2 tuần và khuyên cậu ấy nên ở lại đến cuối mùa giải này. Dĩ nhiên, với việc World Cup sẽ đến vào mùa đông thì Van de Beek muốn thi đấu. Van Gaal có lẽ cũng đã thông báo rằng cậu ấy cần phải ra sân thường xuyên hơn.

Tôi hoàn toàn hiểu khao khát thi đấu của Van de Beek. Nhưng mặt khác, chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh trong đội hình ở những vị trí đó”.


Điểm tin bóng đá tối 14/1: MU tiến gần chữ ký nhạc trưởng NapoliĐiểm tin bóng đá tối 14/1: MU tiến gần chữ ký nhạc trưởng Napoli
MU có khả năng chiêu mộ thành công Fabian Ruiz, Liverpool không chấp nhận yêu cầu lương của Salah là những tin tức đáng chú ý tối 14/1.
Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đốiRonaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.
Ronaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anhRonaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anh
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo tiết lộ sự thật phũ phàng về thái độ của các cầu thủ trẻ tại MU hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X