Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick bị chỉ trích vì một quyết định thay người trước Everton

Chủ Nhật 10/04/2022 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright và Danny Murphy thừa nhận bị sốc khi Rangnick thay Rashford khỏi sân ở trận thua Everton.

Rangnick bị chỉ trích vì một quyết định thay người trước Everton

Mùa giải thảm họa của Man United đã phải nhận thêm một đòn giáng nặng nề với trận thua thảm ứng cử viên xuống hạng Everton. Đoàn quân của Lampard chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm nhưng đã gieo sầu cho MU với bàn thắng duy nhất của Anthony Gordon trong hiệp một. Kết quả này giúp Everton sáng bừng cơ hội trụ hạng nhưng lại khiến cơ hội lọt vào top 4 của MU bị thu hẹp.

Rangnick Rashford

Rangnick bị chỉ trích vì một quyết định thay người trước Everton


Ở thời điểm cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa, HLV Rangnick đã quyết định rút Marcus Rashford và tung Anthony Elanga vào sân. Nhưng quyết định này đã nhận những chỉ trích từ các cựu cầu thủ là Ian Wright và Danny Murphy.

“Hôm nay Rashford không xứng đáng bị thay ra khỏi sân”, Danny Murphy chia sẻ trên kênh BBC.
“Wright và tôi cảm thấy bị sốc khi cậu ấy rời sân. Có những cầu thủ khác trên sân không đóng góp gì nhiều. Từ phút đầu tiên, Rashford đã nỗ lực tạo ra sự khác biệt.

Cậu ấy đã đưa mình vào những khu vực trung tâm. Và trong một trận đấu mà Man United gặp khó trong khâu sáng tạo, Rashford là người luôn cố gắng di chuyển ra sau lưng hàng thủ đối phương với tốc độ của mình”.


Ian Wright nói thêm: “Tôi không thể tin nổi. Với những gì Rashford làm bên ngoài bóng đá, nó khiến cho mọi người bắt đầu khuyên cậu ấy tập trung vào khía cạnh chuyên môn. Rashford đang trải qua giai đoạn phong độ kém nhưng điều này vẫn xảy ra. Vị trí HLV đang không hiệu quả ở Manchester United nên sẽ rất thú vị để xem họ sẽ làm gì vào mùa hè”.


Thành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf RangnickThành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf Rangnick
MU có tỉ lệ chiến thắng tại Premier League thấp nhất lịch sử dưới thời HLV Rangnick
Ferdinand: Ten Hag sẽ đem vinh quang trở lại MU nếu được ủng hộFerdinand: Ten Hag sẽ đem vinh quang trở lại MU nếu được ủng hộ
Huyền thoại Rio Ferdinand kêu gọi Man United ủng hộ Erik Ten Hag hết mình để đưa thành công trở lại sân Old Trafford.
Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fanRonaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fan
Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã nói lời xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế sau trận Everton vs MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X