Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: "Bắt kịp Liverpool không khó đến thế"

Thứ Ba 19/04/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick khẳng định việc Man United thu hẹp khoảng cách với Liverpool không quá phức tạp như tưởng tượng.

Rangnick khẳng định MU sẽ sớm bắt kịp Liverpool

Man United sẽ trải qua thêm một mùa giải nữa không có danh hiệu. Trong khi đó, Liverpool đang cạnh tranh ấn tượng ở cả 4 mặt trận và có cơ hội làm nên lịch sử. Tuy nhiên, HLV Rangnick cho rằng thu hẹp khoảng cách với Liverpool không phải điều gì khó khăn với MU.

Rangnick

Rangnick: Bắt kịp Liverpool không khó đến thế


“Tôi không nghĩ rằng một CLB như Manchester United có thể bỏ ra 3 hay 4 năm để làm điều đó, và tôi cũng nghĩ rằng chừng đó thời gian là không cần thiết. Chúng tôi từng nói về Liverpool và họ mất bao nhiêu thời gian để đạt tới đẳng cấp hiện tại.

Chỉ sau 2 hay 3 kỳ chuyển nhượng nếu bạn biết mình đang tìm kiếm cái gì. Nếu bạn không biết mình đang tìm kiếm gì thì chẳng khác nào mò kim đáy biển.

Mọi chuyện không phức tạp đến thế. Nhưng để có được một kỳ chuyển nhượng tốt nhất, bạn cần biết điểm đến của mình ở đâu. Nếu bạn không biết thì kiểu gì cũng sẽ gặp khó khăn”.


Man United mùa này gặp khó khăn trước cả những đối thủ yếu hơn. Và HLV Rangnick đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ phải chiến đấu hết sức trong chuyến làm khách tới sân Anfield đêm nay.

“Chúng tôi chỉ cần phải thể hiện sự quyết tâm. Chúng tôi cần phải cho họ thấy sự hiện diện của mình trên sân, phải quyết liệt. Chỉ phòng ngự và hy vọng mình không thủng lưới bàn thua nào là không đủ trước một đội bóng như Liverpool.

Chúng tôi cần phải đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa việc tổ chức phòng ngự nhưng vẫn phải chủ động, quyết liệt và bất cứ khi nào có cơ hội tấn công thì phải chuyển trạng thái tốt”.


Nhận định Liverpool vs MU (02h00 ngày 20/4): Lo cho “Quỷ đỏ”Nhận định Liverpool vs MU (02h00 ngày 20/4): Lo cho “Quỷ đỏ”
Man United hành quân tới Anfield với quyết tâm rất lớn khi hy vọng lọt vào top 4 bất ngờ rực sáng trở lại. Tuy nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là điều...
Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MU
Erik Ten Hag chốt bộ sậu, Arsenal có thể gây sốc với Arteta, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X