Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick bảo vệ Chelsea: "Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người Nga"

Thứ Bảy 12/03/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick cho rằng Chelsea không phải đội bóng duy nhất ở Premier League có ông chủ người Nga, qua đó bảo vệ HLV Thomas Tuchel.

Rangnick bảo vệ Chelsea và Tuchel

Roman Abramovich đã bị chính phủ Anh đóng băng tài sản vì mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Abramovich vẫn luôn phủ nhận những liên hệ với Putin nhưng lệnh trừng phạt đã được ban ra trong tuần qua.

Rangnick

Rangnick bảo vệ Chelsea: "Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người Nga"


Chelsea cũng phải chịu những ảnh hưởng nặng nề. Một giấy phép đặc biệt đã được cấp để Chelsea có thể chơi nốt phần còn lại của mùa giải. Nhưng các CĐV không được phép mua vé xem các trận đấu và các cửa hàng của Chelsea cũng phải đóng cửa. Ngoài ra, cũng có những bất về tương lai của các cầu thủ hết hợp đồng của Chelsea trong tương lai gần.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Rangnick của Man United đã được hỏi về tình hình rối ren ở Chelsea hiện tại. Câu hỏi là liệu các HLV có nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn công việc hay không, ý nói về Thomas Tuchel. HLV Rangnick cho biết những gì xảy ra là điều không lường trước được. Ông cũng cho rằng những người dẫn dắt Arsenal hay Everton vài năm trước có lẽ cũng bị đẩy vào tình cảnh này nếu như Putin phát động chiến dịch quân sự đặc biệt sớm hơn.

“Liệu ai có thể biết trước những gì xảy ra trong 4 tuần qua. Chúng ta cần phải cẩn thận trong việc đổ lỗi cho ai đó.

Không chỉ Chelsea, Arsenal và Everton cũng có sở hữu bởi những nhà tài phiệt Nga. Chelsea không phải CLB duy nhất”.


Alisher Usmanov từng có liên quan tới Arsenal và Everton. Usmanov rời khỏi Arsenal năm 2018, bán hết cổ phần trị giá 550 triệu bảng của mình. Everton cũng có liên quan tới Usmanov nhưng đội bóng này đã công bố hồi đầu tháng về việc cắt đứt quan hệ với tỉ phú người Nga.

VIDEO: Pep Guardiola nói gì trước tình cảnh khó khăn của Chelsea?VIDEO: Pep Guardiola nói gì trước tình cảnh khó khăn của Chelsea?
Bão tố đang ập đến với CLB Chelsea. The Blues hiện vẫn được hoạt động sau lệnh trừng phạt đối với chủ tịch Abrahimovich nhưng phải thân theo những quy định hết...
Jurgen Klopp ủng hộ Chính phủ Anh phạt ChelseaJurgen Klopp ủng hộ Chính phủ Anh phạt Chelsea
Jurgen Klopp cho rằng Chính phủ Anh đã hoàn toàn chính xác với hành động xử phạt Chelsea sau những sự việc rất nhạy cảm về chính trị thời gian qua.
Vì lý do này, Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầuVì lý do này, Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầu
Chuyên gia tài chính Rob Wilson cho rằng Chelsea có thể buộc phải bán những ngôi sao hàng đầu để cân bằng tài chính, hiện các hoạt động kinh doanh của họ gần...
Tài khoản ngân hàng của Chelsea tạm ngưng hoạt độngTài khoản ngân hàng của Chelsea tạm ngưng hoạt động
Tài khoản ngân hàng của Chelsea bị Barclays tạm thời đình chỉ trong bối cảnh tỷ phú Roman Abramovich bị chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt.
Lúc hoạn nạn, Chelsea đã biết ai là bạnLúc hoạn nạn, Chelsea đã biết ai là bạn
Trong tình thế nguy nan, Chelsea nhận được tin vui khi 2 nhà tài trợ tỏ thiện chí tiếp tục hợp tác để giúp đội bóng vượt qua những khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X