Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?

Thứ Tư 23/06/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ramsey đã lên tiếng bình luận về tin đồn cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này.
Arsenal đang có liên hệ với Ramsey hè này sau khi cầu thủ 30 tuổi trải qua một mùa giải thảm họa ở Juventus. Ramsey chuyển tới thành Turin năm 2019 sau khi hợp đồng với Arsenal hết hạn. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales đã không tái hiện được phong độ tốt nhất ở Serie A. Điều đó dẫn đến những tin đồn ra đi của cầu thủ này.

Arsenal cùng với nhiều đội bóng khác đang mở đường cho Ramsey trở lại Premier League. Nhưng người đại diện David Baldwin đã phủ nhận những tin đồn này. Ông cho biết không có chút sự thật nào trong những tin đồn về việc Ramsey sẽ trở lại Arsenal.

Ramsey

Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?


“Tôi xin lỗi nhưng các bạn có thể ngừng dựng chuyện như thế này được không? Không có một chút sự thật nào trong những tin đồn này. Tôi muốn làm rõ rằng dòng tweet hay nguồn tin liên quan đến vụ việc này đều không có chút nào chính xác cả”.

Hồi đầu tháng này, Ramsey đã lên tiếng về quãng thời gian khó khăn ở Juventus và chỉ lấy lại được phong độ tốt nhất khi chơi cho xứ Wales.

“2 mùa giải gần nhất ở Juventus rất khó khăn, không chỉ về khía cạnh thể lực. Tôi muốn một vị trí mà tôi có thể cảm thấy ổn. Có nhiều yếu tố và thay đổi mà tôi vẫn chưa quen. Tôi đang cố gắng xây dựng một kế hoạch để trở lại vị trí tốt nhất có thể và tự tin một lần nữa.

Ban huấn luyện và đội ngũ y tế của xứ Wales rất tuyệt vời. Họ đã mở những buổi đối thoại và thật tuyệt khi tất cả có những thống nhất. Họ hiểu tôi, hiểu cơ thể tôi và biết tôi cần gì”.


Hiện tại, Ramsey đang gây ấn tượng khi thi đấu cùng đội tuyển xứ Wales tại Euro 2020. “Những chú rồng” đang có cơ hội tốt để tiến đến vòng tứ kết Euro lần thứ 2 liên tiếp khi chạm mặt Đan Mạch ở vòng 16 đội.

Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021
Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong một giải đấu giao hữu hè được tổ chức tại London nhằm đóng góp cho quỹ từ thiện liên quan đến sức khỏe tâm...
Jose Mourinho nói gì về màn trình diễn của Bukayo Saka trước CH Séc?Jose Mourinho nói gì về màn trình diễn của Bukayo Saka trước CH Séc?
Tiền vệ Bukayo Saka đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của Anh trước CH Séc, sao trẻ đang khoác áo Arsenal đã được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi.
Điểm tin bóng đá sáng 23/6: Công thần rời Arsenal sau 33 năm gắn bóĐiểm tin bóng đá sáng 23/6: Công thần rời Arsenal sau 33 năm gắn bó
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/6/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X