Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tham vọng trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh

Thứ Hai 25/10/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đã đặt mục tiêu trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh ở World Cup 2022 sau khi vươn lên giành suất đá chính ở Arsenal.

Ramsdale đặt mục tiêu lớn cho World Cup 2022

Aaron Ramsdale đã được triệu tập vào đội hình của ĐT Anh ở Euro 2020 sau khi Dean Henderson phải rút lui vì dính chấn thương. Thủ thành 23 tuổi tiếp tục có tên trong danh sách ĐT Anh tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đầu tháng này.

Aaron Ramsdale

Ramsdale đặt mục tiêu trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh


Ramsdale vẫn chưa được ra sân chính thức cho Tam sư. Tuy nhiên, sau những màn trình diễn ấn tượng ở Arsenal, Ramsdale tin rằng anh đủ khả năng cạnh tranh một suất bắt chính trong khung thành ĐT Anh ở World Cup 2022.

“Tôi và vợ đã chuẩn bị cho một kỳ nghỉ. Nhưng sau đó thì các bạn đã biết, tôi có tên trong đội hình tuyển Anh. Tôi thực sự là một phần của nó và đó là những tuần tuyệt vời nhất cuộc đời tôi”.


Đội tuyển Anh đã lọt vào đến trận chung kết nhưng bị đánh bại bởi Italia trên chấm penalty. Dù không được ra sân nhưng Ramsdale rất phấn khích với trải nghiệm này và sẵn sàng cạnh tranh một suất trong đội hình của Southgate.

“Tôi vẫn nói đó là một kỳ nghỉ của một cầu thủ lớn. Đó cũng là tinh thần của toàn đội. Chúng tôi chỉ còn cách việc đạt được một điều gì đó vĩ đại chỉ vài cú sút.

Nhưng thất bại đó chỉ tạo đà và khát khao làm tốt hơn ở World Cup. Hy vọng tôi có thể là một phần của đội hình một lần nữa và hy vọng đó sẽ là một vai trò đá chính”.


Đối thủ cạnh tranh của Ramsdale sẽ là Jordan Pickford và Nick Pope. Đây không phải 2 lựa chọn đem lại sự tin cậy quá lớn với ĐT Anh. Nhưng điều quan trọng là Ramsdale cần phải giữ suất bắt chính ở Arsenal trước sự cạnh tranh khốc liệt từ Bernd Leno.

Khiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mâyKhiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mây
Sau trận hòa 0-0 giữa Marseille và PSG, HLV Jorge Sampaoli đã hết lời khen ngợi tài năng của trung vệ William Saliba, người đã phong tỏa sự nguy hiểm của...
Ian Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston VillaIan Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston Villa
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arteta cần phải thay đổi chiến thuật khi Arsenal đối đầu với những đội bóng lớn hơn.
Arsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston VillaArsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston Villa
Tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta cũng đã cập nhật tình hình của ngôi sao...
Thomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho ArsenalThomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, ngôi sao người Ghana cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Aston Villa.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston VillaNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston Villa
Trận đấu Arsenal vs Aston Villa đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Cặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston VillaCặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston Villa
Bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette của Arsenal đã được ca ngợi hết lời sau trận thắng Aston Villa vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X