Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale "đau đớn" khi mất suất bắt chính ở Arsenal

Thứ Sáu 20/10/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mất vị trí thủ môn số 1 tại Arsenal vào tay David Raya, Aaron Ramsdale thừa nhận bản thân thấy đau đớn và không vui.

Ramsdale chia sẻ về Raya

Sự xuất hiện của David Raya khiến cuộc cạnh tranh cho suất bắt chính tại Arsenal thêm khốc liệt. Cựu thủ thành Brentford thi đấu chắc chắn trong những lần được ra sân và HLV Mikel Arteta dần lựa chọn Raya trong đội hình xuất phát thay vì Ramsdale.

Với Aaron Ramsdale, việc mất suất bắt chính vào tay một tân binh là điều không mấy dễ chịu. Thủ môn người Anh mới đây đã lên tiếng thừa nhận mình cảm thấy "đau đớn" khi không còn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ CLB.

ESPN dẫn lại phát biểu của Ramsdale: "Thật sự, tôi thấy đây là trải nghiệm khá đau đớn, có thể là bởi tôi chưa từng trải qua điều gì tương tự trước đây. Lẽ đó, khi chịu cảnh dự bị, tôi thấy thật khó để vượt qua.

Ramsdale đau đớn khi mất suất bắt chính ở Arsenal 1
Aaron Ramsdale ngồi dự bị cho David Raya những vòng đấu gần đây

Nhưng dù có là tôi hay David Raya bắt chính đi nữa, cả hai vẫn sẽ phải nỗ lực tối đa, tập trung vào tập luyện cũng như thi đấu. Tuy vậy, việc cạnh tranh tại Arsenal lúc này là một trường hợp kỳ lạ, chúng tôi sẽ phải vượt qua nó và đó là điều tôi cùng Raya đang phải giải quyết.

Cả hai vẫn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp trong những ngày qua. Có những ngày tôi tới sân tập trong trạng thái suy sụp vì những gì đã diễn ra. Nhưng chính David Raya đã thúc đẩy tôi tiếp tục cố gắng. 

Và nếu vì lí do nào đó, có một ngày mà Raya cảm thấy thất vọng, tôi cũng sẽ giúp đỡ anh ấy vượt qua, ngay cả khi tôi không có tâm trạng tốt nhất. Cả hai luôn động viên và thúc đẩy nhau tiến lên.

Tôi sẽ cần tiếp tục cố gắng, lấy lại suất bắt chính ở CLB để cạnh tranh cho vị trí ở ĐT Anh. Bằng không, HLV (Southgate) có thể dễ dàng loại tôi ra khỏi những lựa chọn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X