Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea ủng hộ Kante giành Quả bóng Vàng

Thứ Bảy 29/05/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramires khẳng định Kante hoàn toàn có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng với những đóng góp cho Chelsea hiện tại.
N’golo Kante là người hùng thầm lặng ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Những nhiệm vụ của Kante trong trận đấu thường không giúp anh trở nên nổi bật và được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, giá trị của Kante với Chelsea và đội tuyển Pháp vẫn được ghi nhận xứng đáng. Rất nhiều người đánh giá Kante là một cầu thủ nằm trong nhóm những ngôi sao đẳng cấp nhất thế giới.

Kante đã tập luyện trở lại

Ramires ủng hộ Kante giành Quả bóng Vàng


Cựu cầu thủ Ramires thậm chí còn khẳng định Kante xứng đáng được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

“Tôi xem Kante thi đấu và bỗng có một thước phim hiện ra trong đầu tôi vì tôi nhìn thấy chính bản thân mình trong đó. Cậu ấy thi đấu và có những khoảnh khắc nổi bật. Nhưng không ai thấy cậu ấy khoe khoang bên ngoài sân cỏ.

Kante rất bình tĩnh, luôn im lặng. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Kante có mặt ở mọi ngóc ngách trên sân, ở hàng thủ, hàng tiền vệ, hàng công, cả hành lang cánh. Kante là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Nhưng thật khó để một tiền vệ phòng ngự giành Quả bóng Vàng. Nhưng nó sẽ hoàn toàn xứng đáng nếu như Kante vô địch Champions League và Euro 2020”.


Sau quãng thời gian khó khăn dưới thời Lampard, Kante đã lấy lại được suất đá chính khi Tuchel lên nắm quyền. Anh ra sân 47 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này. Đêm nay, Kante nhiều khả năng sẽ đá chính trước Man City sau khi thoát khỏi chấn thương đùi. Sự có mặt của cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ khiến cho Man City khó giành được chiến thắng hơn nhiều.

Những con số ấn tượng trước trận chung kết Champions LeagueNhững con số ấn tượng trước trận chung kết Champions League
Đêm nay, Man City và Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2020/21, cùng điểm qua những con số ấn tượng trước khi trận đấu ở Porto – Bồ...
Christian Pulisic: Ngọn lửa khát khao được hun đúc từ những trận chung kếtChristian Pulisic: Ngọn lửa khát khao được hun đúc từ những trận chung kết
Một chiến thắng của Chelsea rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam) sẽ biến Pulisic trở thành cầu thủ mang quốc tịch Mỹ thứ hai sau Jovan Kirovski là nhà vô địch...
Những yếu tố tâm linh ủng hộ Chelsea vô địch Champions LeagueNhững yếu tố tâm linh ủng hộ Chelsea vô địch Champions League
Trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21, NHM Chelsea chỉ ra không ít điểm tương đồng ở hiện tại so với thời điểm The Blues vô địch 9 năm về trước.
6 cầu thủ có thể quyết định kết quả trận chung kết Champions League6 cầu thủ có thể quyết định kết quả trận chung kết Champions League
Trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra tại Porto – Bồ Đào Nha vào 02h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam), cùng điểm qua 6 cái tên có thể...
Người cũ khuyên Chelsea mua lại LukakuNgười cũ khuyên Chelsea mua lại Lukaku
Cựu cầu thủ Joe Cole tin rằng Timo Werner sẽ tiếp tục đóng vai trò ngôi sao ở Chelsea nhưng chiêu mộ Lukaku là một lựa chọn mà The Blues không nên từ chối.
Pulisic chia sẻ về những thăng trầm đã trải qua ở ChelseaPulisic chia sẻ về những thăng trầm đã trải qua ở Chelsea
Christian Pulisic thừa nhận đã trải qua một hành trình đầy cảm xúc trái ngược ở Chelsea song chấp nhận nó bởi hiểu được thực trạng của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X