Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick thừa nhận MU cần mua thêm tiền đạo hè này

Thứ Hai 02/05/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick chia sẻ rằng tiền đạo là một trong những vị trí mà MU cần bổ sung dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

MU cần mua thêm tiền đạo

Việc bổ nhiệm HLV Erik ten Hag là bước đi đầu tiên của BLĐ MU trong hành trình tái thiết đội bóng. Được biết, HLV người Hà Lan sẽ được cấp khoảng trên dưới 100 triệu Euro để mua sắm hè này, đã có những tin đồn xung quanh việc cái tên nào nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd.

Theo những chia sẻ từ HLV tạm quyền Ralf Rangnick, MU đang rất cần một tiền đạo và đội bóng cần bổ sung vị trí này ở phiên chợ hè tới đây. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, HLV người Đức cho biết: "MU thật sự cần mua thêm tiền đạo mùa hè này. Đội bóng nên có sự phục vụ của khoảng hai tới ba tiền đạo mùa giải tới.

Câu hỏi về tương lai của Ronaldo, tôi xin nhường Erik ten Hag trả lời. Những gì Ronaldo đã làm cho thấy anh ấy vẫn là phần quan trọng của đội bóng, nhưng MU cần thêm người để chia lửa."

Ralf Rangnick thừa nhận MU cần mua thêm tiền đạo hè này 1
MU cần mua thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng tới

HLV người Đức cũng tự tin vào năng lực của ten Hag và tin chiến lược gia người Hà Lan sẽ tái thiết lại MU đang gặp quá nhiều vấn đề: "Khi biết tin Erik ten Hag được bổ nhiệm, cùng với đó là chiến lược mua sắm phù hợp, tôi thấy rất tự tin vào việc người hâm mộ cùng truyền thông sẽ được chứng kiến một MU tiến bộ hơn trong thời gian tới.

Khi bạn biết những gì bạn đang tìm kiếm, khi đã nắm được hồ sơ (năng lực) của các vị trí khác nhau mà bạn cần để cải tổ đội hình, quá trình tái thiết đội bóng sẽ không mất quá nhiều thời gian. MU cần một mẫu cầu thủ tiềm năng, người sẽ tỏa sáng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng thay vì ký hợp đồng với những cái tên đã định hình được lối chơi nhất định, điều mà CLB đã làm trong những năm qua."

Kết thúc mùa giải năm nay, ten Hag sẽ kế thừa vị trí HLV trưởng tại MU thay Rangnick. Chiến lược gia người Đức sẽ làm công tác cố vấn tại Man Utd song song với việc dẫn dắt ĐT Áo.

MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano RonaldoMU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo
Những thống kê cho thấy MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo, nếu bỏ qua những bàn thắng của CR7 thì họ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X