Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?

Thứ Bảy 23/04/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của MU đã chia sẻ lí do tại sao đội bóng này bổ nhiệm Erik ten Hag, một HLV chưa dành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp.

Rangnick chia sẻ lí do MU bổ nhiệm Erik ten Hag

MU công bố bản hợp đồng với ten Hag chỉ ít ngày sau khi đội bóng này để thua Liverpool 0-4, cũng chỉ vài ngày trước khi hành quân tới sân Emirates của Arsenal trong trận đấu quyết định tới tấm vé vào top 4. Erik ten Hag, dù được đánh giá cao nhưng vẫn chưa dành được nhiều thành công trong sự nghiệp huấn luyện. 

Trong lịch sử MU từng chứng kiến những HLV xuất sắc, như Louis van Gaal cho tới Jose Mourinho, những người từng vô địch châu Âu nhưng rồi vẫn phải nhận kết cục không như ý tại sân Old Trafford. Chính vì thế, quyết định bổ nhiệm ten Hag của MU bị đặt dấu hỏi. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal, Ralf Rangnick đã có câu trả lời cho những thắc mắc kể trên.

"Tôi cho rằng ông ấy (ten Hag) là người có tính cách tốt, tôi đã nghe nhiều người nói về điều này trước đây và tôi tin rằng ten Hag là người phù hợp để bắt đầu (tái thiết) đội bóng. Erik là người quảng giao và luôn biết cách gánh vác những nhiệm vụ, tất nhiên trong quá trình dẫn dắt đội bóng, ten Hag vẫn cần sự hỗ trợ từ những thành viên khác của BHL và ông ấy chắc chắn sẽ nhận được điều đó.

Điều quan trọng nhất khi bổ nhiệm ten Hag là BLĐ MU tin rằng ông ấy (cùng đội ngũ tuyển trạch viên) có thể chiêu mộ những con người tốt nhất có thể và định hình nên bộ khung cho CLB. Tôi nghĩ rằng đội bóng giờ cần một nguồn năng lượng tích cực, đây cũng là điều quan trọng với một HLV mới.

Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag 1
Erik ten Hag được đặt nhiều kỳ vọng khi dẫn dắt MU

Ở thời điểm này, có thể nói rằng những gì rút ra được sau thời gian vừa qua của MU chính là bài học quý báu nhất với CLB. Đó có thể là một trong số những điều tốt đẹp hiếm hoi mà đội bóng có được khi nhìn lại một mùa giải đáng thất vọng. Ít nhất, chúng ta hiểu rằng con ốc nào (trong hệ thống) cần được xoay lại, có điều gì cần thay đổi và nếu điều đó được xử lý, không có lí do gì ngăn cản ten Hag đến với thành công như ở Ajax.

Tôi muốn nói là chất lượng của một HLV đôi khi không quan trọng bằng thay đổi tất cả những yếu tố khác, những yếu tố có thể giúp CLB đạt được thành tích tốt hơn."

Erik ten Hag sẽ gia nhập MU với bản hợp đồng thời hạn ba năm, ông cũng sẽ được cấp khoảng 120 triệu Bảng để mua sắm hè này và người hâm mộ đang đặt dấu hỏi xung quanh việc ten Hag sẽ bán ai, giữ ai khi ông trực tiếp cầm sa bàn tại sân Old Trafford.

Lương của Erik ten Hag ở đâu so với các HLV hàng đầu ở Premier League?Lương của Erik ten Hag ở đâu so với các HLV hàng đầu ở Premier League?
HLV Erik ten Hag sẽ bỏ túi 9 triệu bảng mỗi năm tại Manchester United – chỉ bằng một nửa so với những gì Pep Guardiola nhận được ở Man City.
Pochettino bị sốc khi biết tin MU bổ nhiệm Ten HagPochettino bị sốc khi biết tin MU bổ nhiệm Ten Hag
Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Mauricio Pochettino đã bị sốc nặng khi nhận tin Man United bổ nhiệm Ten Hag làm HLV trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X