Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick lên tiếng cảnh báo Erik ten Hag

Thứ Ba 10/09/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang có khởi đầu kém thuyết phục mùa này và HLV Ralf Rangnick nhắc lại phát biểu gây sốc của mình hồi năm 2022, như một lời cảnh báo với Erik ten Hag.

Erik ten Hag nhận cảnh báo từ Ralf Rangnick

Trải qua ba trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới, MU đã phải nhận tới hai trận thua. Trước đợt hội quân của ĐTQG, Man Utd nhận thất bại 0-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà. Năm 2022, thất bại 0-4 trước Liverpool cũng là một phần trong những lí do khiến HLV Ralf Rangnick bị sa thải.

Sau trận đấu đó, HLV Rangnick có phát biểu gây tranh cãi rất lớn: "Vấn đề ở MU không xuất phát từ chất lượng của HLV. Muốn thay đổi MU, phải thay đổi mọi thứ được mang về đội bóng.

Vấn đề với MU bây giờ quá rõ ràng, không cần phải đeo kính để nhìn ra những sai sót đó. Man Utd bây giờ cần một cuộc đại phẫu, giống như một ca mổ tim chứ không phải những ca phẫu thuật nhỏ thông thường."

Ralf Rangnick lên tiếng cảnh báo Erik ten Hag 1
HLV Ralf Rangnick từng có phát biểu gây sốc về MU

Chứng kiến màn khởi đầu mùa giải tệ hại của Erik ten Hag, Ralf Rangnick nhắc lại phát biểu cũ của mình. Ông cảnh báo Ten Hag về vấn đề cố hữu ở Man Utd.

Cụ thể, Rangnick chia sẻ với TV2: "Khoảng hai năm trước, khi mùa giải chuẩn bị kết thúc, tôi có nói về tình hình của đội bóng. Chắc chỉ tầm ba tuần sau, Erik ten Hag bị đặt câu hỏi về điều tương tự.

Sau đó, Ten Hag nói rằng những phân tích của tôi là chính xác. Tôi không rõ Man Utd đã mua bao nhiêu cầu thủ từ khi tôi rời đội. Nhưng có vẻ như những gì tôi nói 2 năm trước bây giờ vẫn đúng."

Sau khi rời Man Utd, HLV Ralf Rangnick dẫn dắt ĐT Áo. Tại EURO 2024, Áo thi đấu tương đối ấn tượng nhưng không thể tiến xa. Ở trận đấu mới nhất, ĐT Áo thua Na Uy 1-2 trong khuôn khổ Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X